Monday, November 28, 2011

Masarap and hot ang mama ni misis part 5

 Nakatuwad si Emy sa may Kusina, iniiyot ni Jun Jun. " Jun... ano... ba.. kailangan ko na umalis." " Tita sandali na lang po... uhhh shit sarap mo talaga tita Emy... Dapat madalas ka dito sa amin eh." Mabilis bumayo si Jun, matunog ang pagkantot nito sa puki ng kanyang tita. "uuuhhh sige pa tangina kang bata ka, ang tigas ng titi mo... ahhh"  Maya maya pa at..." ahhh tita lalabasan na ako..." " sige lang Jun, iputok mo sa loob, iputok moooo!" Ganun nga ang ginawa ng binata, pinuno nito ng kanyang tamud ang loob ng kapatid ng kanyang nanay.

 Pagtayo ni Emy ay biglang tumulo sa kanyang hita ang katas ni Jun. "ayyy...." sinalo niya ito ng kanyang kamay." Kitang kita ni Jun na dinilaan ni Emy ang kanyang kamay saka naghugas sa gripo. Lumapit si Jun. " Msarap ba tita? " o-oo naman, papayag ba ako kung di masarap magpakantot sa iyo?" " Bisita ako minsan sa inyo ha?" "Sus, ikaw lang naman ang di dumadaan sa amin eh." Medyo napahiya si Jun, " sorry po... sige dadalaw ako promise."  Nakapagayos na si Emy at palabas na ng pinto nang biglang dating ng kanyan inay. " O ate, di ka pa nakakaalis?" " ah eh nakatulog ako ng mahimbing eh, sige hanggang sa susunod ha? Bye!" Napansin ni Beck na nasa likod lang si Jun jun, nakashorts lang ito at kita pa ang bakat nitong titi. " Hoy iho, magbihis ka nga ng maayos, di ka ba nahiya sa tita mo?" " Ho? eh kakagising ko lang po kasi eh."  Saka pumasok si Jun sa kwarto pangisi-ngisi dahili muntik na silang mahuli ng kanyang inay.

 Pag karating sa bahay agad namang naligo si Emy. Hindi na pinansin ang kanyang inang nagsasampay na ng mga labahin. Pagkalabas ng banyo, napadaan sa kwarto si Emy at nakitang tulog si Emer. Lumapit ito at napansin ang bukol sa harapan, manipis lang ang kumot kaya't alam nitong nakatayo ang uten ng manugang. " Shit, bitin ako... hmmmmm."  Nagtanggal ito ng tapis at lumapit kay Emer, tinanggal ng dahan dahan ang kumot at lumabas ang malaking ari nito sa kayang harapan. Dahil nakatindig na ito, inupuan lang ni Emy iyon, hinawakan at itinutok sa kanyang puki, dahan-dahan taas baba siya sa sa ibabaw nang medyo bumilis na ay naalimpungatan na si Emer. " uhhh, siyet Emyyy? sarappp ahhhh." Hinimas nito ang mga kita ni emy, sarap na sarap sa pagkantot sa kanyo ni Emy.

  Pero dahil nilabasan na si Emer kanina kay lola pining, matagal itong lalabasan ulit. " puta... pinapagod mo ako ah... kumantot ka na kanina ano?" pagalit na sambit ni Emy habang ginagalingan ang pag giling sa kinakantot. " ahhh, hindi... pero chinupa ako ni lola kanina... ohhh aaah." " langya hindi mo na hinintay? uhmmm ummm.!" Pinahiga ni Emer si Emy at itinuloy ang pagkantot. " Sorry na, nainip lang naman ako eh." sabay halik kay emy para di na ito makapagsalita. Tinodo ni Emer ang pagkantot, di makatili si Emy dahil nakakabit ang bibig ni Emer sa labi niya.Alam ni Emer na sarap na sarap si Emy pero di niya hinayaang kumawala sa pagkakahalik si Emy hanggang sa lalabasan na rin siya sa wakas. " ha haaa hhh! Lalabasan na ako...." " Siyet, punuin mo ang puki ko, punuin mo! Tangina ka Emerrrr." Dumiin ng todo ang katawan ni Emer sa gitna ni Emy. " aaahhhh! siyet ang init sa loob ahhhh." Lupaypay si Emer pero sinimot pa ni Emy ang katas na nasa loob ng titi niya. " Ay tangina ang sarap niyannn."

 Ang hindi nila alam ay bumalik pala sa bahay ang asawa ni Emy, hindi na napigilan ni Lola Pining at nakita na silang dalawang nagkakantutan. Tahimik lang itong lumabas muli ng bahay...

Itutuloy!
bmd_pug@yahoo.com

5 comments:

  1. wala na ba tong part 6... im so anxious for the continuation...

    ReplyDelete
  2. hope this hot story will continue to revolve in fucking older women... from families to neighbors..

    ReplyDelete
  3. I'll be writing the sixth part very soon. Thank you for the comment. :)

    ReplyDelete
  4. you're one of the best authors... good thing i was able to search and find this blog since pinoyliterotica has now gone to sleep. i checked this blog everyday in hope to read the many coming parts of this story. and, of course, you're upcoming new stories too. long live! (fuckblaster =))

    ReplyDelete
  5. Thanks Fuckblaster, Napost ko na ang part 6 :) More to come.

    ReplyDelete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...