Sunday, November 20, 2011

Si Tom, alaga ni Delia Delicious part 2

 Nakauwi na si Tom galing sa night swimming nila ng pinsan niyang si Alice na nauwi sa isang orgy kasama ang mga kaibigan ni Alice. Napansin ni Tom na wala pa si Delia at mukhang uumagahin ito mula sa dayoff. Naghanda na itong matulog, nakabrief lang si Tom madalas kapag natutulog. Biglang may nagtext sa kanya. si Daphne... " Kuya Tom, gising ka pa? pwede ba ako pagbuksan ng pinto?" "sige nandiyan na ako, sandali" sagot naman ni Tom.

 Dali-daling pinuntahan ni Tom upang papasukin si Daphne. Dumiretso sa sila sa kwarto ni Tom. O bakit di ka umuwi? bakit? gusto mo ba ng juice or something? Di na kuya, thanks at pinagbuksan mo ako ha? Ayoko pa umuwi eh. Bakit naman? May bisita kasi si tita. O ano naman kung meron?

 Medyo natigilan si Daphne. Kuya, may sasabihin sana ako sa iyo pero baka ayaw mo na sa akin pag sinabi ko. Sus, di naman ako ganun eh. Okay lang, your secret's safe with me Daphne.

 Nagsimula nang magkwento si Daphne, tungkol sa kanyang Tita Andrea.  Ulilang lubos na kasi si Daphne at sa Tita Andrea na siya lumaki. Single ang tita niya at medyo kakaiba ang lifestyle nito. Mayaman ito pero dahil sa isang kakaibang pamamaraan.

 Dahil sa sobrang ganda ni Tita Andrea, marami itong mga idecent proposals. Ang masasabi lang ni Daphne ay meron itong mga suking mayayaman. High class hooker ito. 8 years pa lang ay nalaman na ito ni Daphne.

 Medyo parang nahiya si Daphne kay Tom, napayuko. Inaangat ni Tom ang ulo nito at hinalikan. It's okay... Napangiti si Daphne.

 Madalas  nasasaksihan ni Daphne ang mga clients ng tita niya na bumibisita sa kanila. Hindi niya alam kung akala ng tita niya na tulog na siya, pero napapanood niya minsan kahit sa sala nila ang pagkakantutan sa bahay. Minsan nga ay Lima ang yumayari dito.

 Hanggang sa nagulat siya na minsan ay nagrequest ang isang kano na ipapanod sa kanya ang kantutan nila ng Tita niya. pinaupo siya sa sala at sinumulan ng tita niya ang magchupa sa kano. Inaamin ni Daphne na nasarapan siya sa panonood. Lalo na nung inihiga siya para mapanood ang labas masok ng lalaki sa puki ng tita niya, doggie style itong inaangkin, hanggang sa labasan sa loob ang lalaki at paghugot ay pumatak sa kanyang bibig ang mgakahalong likido ng dalawa. Sa umpisa, ganun lang talaga, malaki ang kinita ni Tita Andrea dahil sa ganun. Hanggang sa pinapakain na rin niya ang kiki niya sa kanyang pamankin at di nagtagal ay natutunan na rin ni Daphne na sumubo ng mga titi.

 13 siya nung unang ialok ang di inaasahan sa kanyang Tiyahin. Gusto makuha ng isang politiko ang virginity ni Daphne. Sa umpisa ay mukhang ayaw ng Tita niya. Pero napakalaki ng halagang iaalok, masasakop nito ang pampaaral sa kanya.

 Iyon kuya ang binulong ko sa iyo sa swimming kanina. Totoo iyon. Pumayag ka? Oo, iniisip ko kasi na malaki ang magagawa ng pera sa kinabukasan ko.

 Binantayan si Daphne ng kanyang tita sa pag angkin sa kanya ng politiko. Siniguro nitong walang ibang gagawin kay Daphne. Hindi pa nireregla si Daphne nun, hindi pa siya mabubuntis. Kaya't sinulit iyon ng lalaki. Ilang beses siyang pinutukan ng tamod sa loob, masakit sa umpisa pero kahit na hayok ang lalaki sa pagkantot, hindi naman ito nananakit. dinugo si Daphne at lalong ginanahan ang mama sa pagkantot sa paslit.

 Akala ng dalagita ay iyon na yun. Balik na sila sa dati. Pero simula pala iyon. Natutunan na rin ni Daphne ang magenjoy sa sex. Kakaiba ang naging papel ni Daphne. Minsan ay pinapartner siya sa mga binatang gusto maexperience ang sex. Birthday gift ng mga mayayamang tatay sa kanilang anak.

 Kaya ba hindi ka umuwi ngayon sa inyo? oo, nakita kong 3 itim ang kumakantot ngayon kay tita. Buti naman at sa akin ka tumuloy Daphne. Safe ka dito. Kuya, matagal na kitang crush. Natatakot ako na baka ayaw mo na sa akin. Hindi ako ganun, humiga silang dalawa. Nakabrief ka lang ba talaga matulog Tom? ahh oo eh. Tahimik na naghubad si Daphne. Ako kasi walang saplot kung matulog eh hihi.  Daig mo pala ako. Niyakap nito ang dalaga at hinalikan.

 Alam mo, baka pwede mo naman sabihin kay tita mo na ayaw mo na, tutal malaki na rin naman ang naipon mo di ba? Kung sabagay nga kuya. nagulat si tom dahil hawak na pala ni Daphne ang titi nito at jinajakol. Swerte naman ni ate Delia, lagi ka niya nakukuha. hmmmm mahal ako nun eh. Mahal mo rin siya? oo naman. Di ba siya magagalit na may ibang babae dito? di naman, napakabait kaya nun. Minsan ayaw ko rin naman na pinagsasaluhan namin siya ni Dad pero ganun talaga, mabait kasi si Dad sa kanya.

 Umibabaw si Daphne at dahan dahan dumagan kay Tom. Mabilis naman nakapasok ang titi nito sa kepyas nito. oohh Daphne. Galawin mo ako Tom oooh. bumibilis na ang pagkabayo ni Daphne kay Tom. Shittt oh sarap mo Daphne!  Sanay na si Daphne gumiling, kung tutuusin mas mahusay na talaga ito kesa kay Delia dahil sa karanasan.

 Inihiga siya ni Tom at hinalikan sa mga labi, ibuka ang mga hita at sinimulang kantutin muli. oooh sarap mo...uhmmm uhm uhmm. oohhh love you Tommm ohhh. oohhh ohhh, say it tom please. Yes, baby... love you too oooh. tangina lalabasan na ako... Sige Tom, labasan mo akoooo ooohh, sabay tayooo. At sabay nga silang nilabasan. Lupaypay ang dalawa sa kama at nakatulog na si Tom sa sarap. Samantalang napangiti si Daphne... ngayon lang niya naranasan ang love making. Hinalikan niya si Tom at natulog na rin.

 Kinabukasan, nadatnan sila ni Delia sa ganung tagpo...

-Itutuloy!
burt
bmd_pug@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...