Monday, December 26, 2011

Mga milagro sa bahay ni Lolo (si neneng dose anyos) part 3

 Nagising si Lolo teteng. umaga na pala, napansin nito ang katabi dose anyos na si neneng. " neneng? gising na... baka gusto mong magalmusal?" Nang unat ang paslit sa kanyang harapan, nakalimutan ni Lolo na nakahubad nga pala ito. Kitang kita niya ang batang katawan ni Neneng, maputi ito, halos wala pang dibdib at wala rin gaanong bulbol sa ibaba. Napatingin sa kanya ito, nakitang tumitig si lolo sa kanya."Bakit po? pangiting tanong ng paslit. " Nagtataka lang ako kung paano ka napunta kay Pareng Kanor? eh ang bata bata mo pa hija." nakatingin lang sa kanya ang bata. " Sa totoo po niyan, siya po ang sumaklolo sa akin." medyo naguluhan si Lolo sa sinabi ng bata. " Ha? paano mo nasabi yan?"

 Nagkwento ang bata kay Lolo Teteng. " Galing po ako sa skwater, anak po ako ng tatay na amerikano pero iniwan po ang aking ina nang ako ay ipinanganak. Hindi po ako kayang alagaan ni inay kaya ipinagbili po ako sa kanyang kaibigan sa club kung saan siya namamasukan. Nung 8 years old po ako nagkaron po ng boyfriend yung tita minerva ko. Sa umpisa ay okay naman po siya sa amin. pero di rin nagtagal, hinihipuan na niya po ako habang natutulog." " O hindi ka ba nagsumbong sa tita mo?" tanong ni Lolo teteng.

 "Nagsabi po ako, pero tumawa lang siya. hindi daw ako ang magiging dahilan ng paghihiwalay nila." Isang gabi nakita ko po silang nagbubulungan, mukha po silang nakainom at nagdodroga. hindi ko naman po pinansin. Pero nagising po ako na hinahalikan ng tiyo ko ang buo kong katawan. Sinubukan kong pumalag pero may tumulong po sa kanya... si tita minerva." 

 Sumandal sa head board ang matanda, umupo naman sa tabi niya si neneng. " Hindi ko nga po maisip kung paano iyon nagawa sa akin ni tita eh. bumulong siya sa akin, sabi niya na mababayaran ko na rin lahat ng hirap niya sa akin. Hindi niya ako pinakawalan. Kinakain ni tiyo ang puki ko, dahil po wala na akong magawa, naramdaman ko na lang na nasasarapan na ako sa pagkain sa akin. Handa na daw ako sabi ng tiyo sabay pumatong ito sa akin. hindi ko na maalala ang sakit nang pasukin ako ni tito. Takot na takot ako dahil maraming dugo pagkatapos niya ako galawin."

 " Simula noon, lagi na nila ako ginagalaw. minsan po pinapakain ni tita ang puki niya hanggang sa siya ay labasan, lagi po nila ako pinapanood ng xxx na dvd po para daw lalo akong humusay sa kantutan."  " Ano naman ang nangyari sa panonood mo?" singit na tanong ng matanda." nasarapan na rin po ako pero di ko pa rin gusto na pinipilit nila ako. Hanggang sa makalipas ang ilang buwan ay ni-raid po ang aming bahay, nahanapan sila ng mga droga at nakulong.

 " doon ko pa nakilala si Mang kanor. Wala po siyang anak at naisipang siya na lang ang kumupkop sa akin." Medyo napangingiti si neneng sa bandang ito. " O ano naman ang pinagkaibahan ng pagkukop niya sa iyo?" Tumingin si neneng kay Lolo Teteng. " Malaki po! Inaruga niya po ako ng maayos, binihisan, pinagaral at kung anu-ano pang dapat kong maranasan sa isang magulang." " Ganito ba ang..." sisingit sana si lolo. " patapusin niyo po ako Lolo."

" Isang gabi po, ay nakita ko po siyang nanonood ng dvd sa kanyang kwarto. Sa tanda ko, kayo po ang nasa video niya, kinakantot ninyo ang isang amerikana na sa pool table." " aba may nakatago pa palang video nun si pare ah. tapos?" " Nakita ko pa na malungkot si Mang kanor. Kami lang po sa bahay at ngayon ko lang siya nakitang malungkot. Tahimik po akong lumapit sa kanya. Sa umpisa ay nagulat siya, napahiya at papalapasin na sana ako sa silid. pero hinalikan ko po siya, nagulat siya sa halik ko, pati na rin sa paghawak ko sa titi niyang nakalabas. Kita kong nagaalala siya kaya't binulungan ko siya. Ako naman po ang magaaruga sa iyo Mang kanor, hayaan niyo pong paligayahin ko kayo. Habang sinasalsal ko ang ari niya."

 " So nagmamahalan kayo?" " Opo, at di po tulad ng tito ko, kahit kailangan ay hindi niya ako pinilit. Kusang loob akong nagpapakantot sa kanya." Medyo nangiti si Lolo. " eh ano ito ngayon?" " Hindi niya rin po ako pinilit, gusto ko talagang sumama dito. Gusto kong  makita ang lalaki sa mga video ni Mang Kanor.  Idol ko po kayo." Sinasalsal na ni Lolo habang sinsabi niya iyo. Hindi kayang isara ni nene ang kamay niya sa laki ng ari ni Lolo na ngayon ay tumitigas na. May precum ito, kaya't dinaanan ng kamay nito ang ulo ng titi nito upang kumalat sa kahabaan ng titi kayat dumulas na lalo ang pag taas baba ng salsal ni neneng. " oohhh siyet neneng ang sarap ng balat mo." bumaba ang mukha ng dose anyos at sinubo si lolo Teteng. Hirap si neneng dahil maliit lang ang kanyang bibig pero bihasang bihasa na talaga ito sa pag chupa. Lahat ng parte ay dinidlaan nito pati na ang mga itlog ng matanda. " ahhh siyet, sarap mong bata ka! ehhhh."

 Kumandong ang paslit sa kanyang harapan, itinutok ang kepyas nitong sariwa, nakapasok agad ang ulo ng titi ni lolo. Dahan-dahan bumaba ang katawan ni neneng. kada pulgada ay medyo aangat ang lagusan para makabwelo muli pababa. Kumakatas ang kanyang kepyas at umaagos iton sa katawan ng titi ni lolo. " Kaya mo pa?" " K-kaya ko lolohhh, kailangan maipasok nyo lahat  sa pepe kohhh, ahhhhh, ah ah ahhhh." Hingal sa bulong ni neneng. Hanggang sa hindi na makikita ang titi ni lolo, buong naipasok ng paslit ang mahabang kargada ng matanda. Kikislot kislot ang baywang ng dose anyos. " heto na ako lolo.... uhmmmm." kagat labi si neneng, inumpisahan ang pag giling kay lolo. " ang sikip mo bata, tangina magaling ka pala talaga." Bumibilis na si neneng sa pagkabayo sa malaking ari ng matanda. Hawak niya ang maliit na baywang ni Neneng, sarap na sarap sa murang laman nito. Basang basa na sila ng pawis, tayung tayo ang utong ng bata. " haahhh ahhhh hhahh, lalabasan na ako neneng." Sige lang lolo, sa loob mo iputok!" " baka mabuntis ka neneng..." " hindi pa ako nagkakaroon lolo, sabi nila di pa ako pwede mabuntis... aahhh please, labasan mo ako sa loob... aahhh ahhhh."  Inihiga ni lolo si neneng, buong lakas na pinagbabayo. Siyet! ang sarap mo... ang sarap moooo!" Nilabasan ni lolo si neneng, dama nito ang init ng tamod sa kanyang kaloob-looban. " aahhhh, siyet ang init ang sarap... I want more lolo."  Nakangiti si Neneng nasiyahan siya sa kantutang iyon.

 " Tangina kang bata ka, ako na kaya ang aampon sa iyo?" " hahaha! Lolo, kay mang kanor lang ako talaga. pero habang nandito ako, sulitin na lang po natin." " s-sige." naisip ni Lolo Teteng na napakaswerte ni Mang Kanor sa anak nitong si Neneng.

 " halika, kain na tayo, ginutom mo akong bata ka." " Sige po lolo Teteng, liligo lang po ako. Hintayin niyo na lang ako sa baba." Sabay halik sa mga labi ni lolo Teteng.

-Itutuloy!
Burt Miley







 




51 comments:

  1. hahaha. sarap buhay! galing talaga mag sulat! kya idol kita eh! :p

    ReplyDelete
  2. nasan po ung part 1 at 2??
    link nman po mga idols... XD

    ReplyDelete
  3. Nangyayari ba talaga to?

    ReplyDelete
    Replies
    1. this is fiction. ibig sabihin creative output lamang pero ang ibang bahagi ay mula sa kwentu-kwento ng iba't-ibang tao sa paligid.

      Delete
  4. yung batang babae 7 years old pwede na ba hindotin? advise pls mga may experience sa bata

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tingin ko di pa dapat. too young, bakit mo naman naitanong? may muntik ka na ba magalaw?

      Delete
    2. straight male ako boss gbot. wala naman tanggi ang bata sa oral at touching and rubbing. ikaw boss ano ang pinakabata na penetrate mo?

      Delete
    3. email me sa bmd_pug@yahoo.com for the info.

      Delete
    4. pwede siguro. nagawa ko nga rin sa 9. at maliit sya kumpara sa mga kaedad nya

      Delete
    5. pwede moikuwento sa email ko? bmd_pug@yahoo.com

      Delete
    6. sige boss. kwentuhan tayo ron

      Delete
    7. Pwede na basta maipasok
      Madulas na laway

      Delete
    8. Pwede na nung ako ilang beses korin nakantot laway lang na sobrang dulas ang gamit ko ung tipong mala lubricant sa dulas humahaba pasok na pasok buong burat ko tangina sobrang sarap pag naalala ko kht mapanghe pa kc batA peo natural kaht nilabasan nako gusto pa ng batA

      Delete
    9. Marunong mag creampie yung batang kinantot mo?

      Delete
    10. kwento mo sakin vaughnjean04@gmail.com

      Delete
  5. pwede may kakilala ako peru malake na sya ngayon..

    ReplyDelete
    Replies
    1. pwede mo ikwento sa akin :)

      Delete
    2. Pwede ako dati mas bata pa

      Delete
    3. Yeng, ikuwento mo? Mas bata?

      Delete
    4. Mga 5 cguro sya nun after ko kantutin pulang pula ang puki ng bata hahaha

      Delete
  6. wow sarap pag bata hihihi

    ReplyDelete
  7. Sir nasaan ba yung part 1 ng Kay Lolo wala Po kasi ehh

    ReplyDelete
  8. Nakantot ko bata ilang beses din laway lang na super dulas

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hindi pre gustong gusto nga kht nilalabasan nako pinipilit pako kht pulang pula na ung puke ska pag naka salpak ung burat ko namumutata ung puki nya busog na busog sa burat ko naka alsa ung pisngi eh hahh tas ang kinis

      Delete
  9. Cute tignan ng puke ng bata pukeng walapang bulbul walang lambi saka mo sasalpakan ng burat sa bawat pasak mosa burat prang tinapay na umaalsa ang pisngi neto umaangat bumabanat kada pasok ng burat nabubusog ang puki ang ganda tgnan lalona pag nilawayan mo buo labas at loob neto at nangingintab pag hinugutan ngumanganganng konte labis na masarap dhil nakikita mong nag eenjoy ang bata ska mo puputukan sa loob at titignan mong aapaw palabas ang tamod mo ska dadaliriin aabutin ng bata at titignan ng bata pano lumabas sa puki nya sarap sobra

    ReplyDelete
    Replies
    1. Marunong mag muscle control ng pepe yung batang kinantot mo?

      Delete
    2. pm me sa e-mail vauhgnjean04@gmail.com

      Delete
  10. Sino na mga nakakantot ng mga bata pa shre namn expirience nyo

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nag start kami ng bunso namin kaskas lang gang sa pinapasok kona hahah sarap una ko ginawa nung kami lang sa bahay dalawa tulog sya ng hapon tapos ngaun chinechempo kong gabi pag tulog na lahat sa bahay hahah nagtatabi ako ng baby oil lagi sa ilalim ng unan kantot patagilid sya sakin sa tanghali namn pag tulog sa hapon sina nanay chumechempo rin missionary namn alam kong gising sya kc minsan isang hapon habang kantot kosya nakatitig ako sa pepe nya pano pumasok burat kosa maliit nyang pepe bgla akong napa harap sa knya nahuli kong dilat mata nya tas bglang pikit naka titig rin sya pano pumasok burat kosa pepe nya hahhaa

      Delete
    2. Ilang taon kayo that time?

      Delete
    3. 27 nako sya 6yrs old until now nakakantot prin sanay nasya hahahah sarap ng puki ni kapatid kc bata pa makinis

      Delete
    4. Marunong din mag muscle control ng pepe kapatid mo?

      Delete
    5. Oo kc kaht bata palang sya lagi kosyang tinatamuran tapos ska ko ipapa iri skanya nakikita ko ung butas ang puke nya pano mag pintig pintig hahaha habang sinusuka nya ung tamod ko lagi ko pinapalabas sa puke nya kc baka makitaan sya ng tamod sa panti nya

      Delete
  11. Kapatid namin bunso nakakantot ko pag ako ngbabantay hahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. vaughnjean04@gmail.com pm me Kokoy.

      Delete
  12. Sino gusto vid ng kantot sa bata puke ng bata wla pang bulbol makinis makipot dm me rkokoy95@gmail.com

    ReplyDelete
  13. Rkokoy95@gmail.com dm me sendan ko kyo vid puke ng bata hahah

    ReplyDelete
  14. Naka pa tsupa me sa bata edad 9 yrs old. Laking kalye at nanghihingi ng kung ano-ano. 19 yrs old ako non at malakas ang ulan kaya nanonood ako ng bold movie. Nag lalaway na titi ko sa kakapanood ng kumatok sya. Pinapasok ko agad at binigyan ng biscuit habang sabay kami nanonood ng bold mga 15 minutes na siguro kaming nanonood ng di ko na mapigilang mag salsal kaya hinubad ko brief ko at pinahawakan sa kanya at pinasalsal. Sa sobrang libog ko ay sinabihan ko syang biguan ng 50 pesos kung isusubo nya burat ko. Ayun sinubo nya hanggang labasan ako sa loob ng bibig nya. Para syang kumain ng ice cream sa dami ng tamod ko na nagkalat sa labi nya. Kakantutin ko sana kaso sobrang pikit pa ng pepe nya.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sayang pre binugaan monalang sna kaht konteng tamod ung puke nya hahah

      Delete
    2. Nakantot ko sya pre after 1 year na. 20 na ako non at 10 na sya. Medyo naka inom ako non kaya malakas loob ko. Ako lang tao non sa bahay at laging tag libog. Nang dumaan sya tinawag ko at pinakain. Habang kumakain sya ay dinadaliri ko na. Pota lumiliyad at ang init ng katawan nya. Habang pini finger ko ay nilabasan ako kaya hinubad ko brief ko at pina subo sa kanya. Di na sya nakatapos kumain kasi hinila ko sya sa kwarto. Pag dating dun binuka ko pepe nya saka kumanyod. Nagulat ako pumasok ang 5.5 kong tite agad. Ang init at dulas. Binilisan ko ang pag sakyod at nilabasan ulit ako. Tinanong ko sya kung may naka kantot na sa kanya. Iyong kuya nya daw na 15 anyos unang tumikim sa kanya 2 weeks ago. Nasundan pa daw 2 beses kaya hinahanap-hanap na nya. Naka 3 putok ako at nag lawa bilat nya sa tamod ko. Halos 4 times sa isang linggo ko sya kinakantot. Masikip pa pepe nya at di pa nireregla kaya pasok lahat tamod ko. Di na rin ako nag sasalsal kasi may parausan na.

      Delete
  15. vaughnjean04@gmail.com pm me Utog.

    ReplyDelete
  16. napakasarap kantotin ng bata 6 to 9 yrs old. napalalibog pa pag bata palang nahilig na sa kantutan

    ReplyDelete
  17. masarap kahindotan ang bata. 6 to 9 yrs old- dbest

    ReplyDelete
  18. kahindotan ko atab mula 6yrs hanggang 9yrs aiya

    ReplyDelete
    Replies
    1. Add moko fb kokoy reyes usap tayo

      Delete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...