Monday, December 5, 2011

Mga milagro sa bahay ni Lolo ( spin off mula sa Birthday ni Lolo) part 2

 Galing sa labas si Jun, medyo naghahanap ito ng raket. Mukhang malapit na naman sila maputulan ng kuryente kaya't kung saan saan itong kaibigan lumapit pero, wala yung ilan sa mga kakilala niya kaya bigo itong umuwi sa bahay. "Hay bad trip, ngayon pa naisipan nila Cindy magboracay, di ko tuloy nautangan."
 Paglapit nito sa bahay ay nakita niyang sarang sara ang mga bintana. "Sana naman may ilaw pa kami." Iniisp ni Jun habang pumapasok sa bahay ni Lolo Teteng kung saan sila nakikitira.

 Nakita niyang nakatuwad ang kasintahang si Daisy sa salas at kinakantot ng kanyang Lolo. Dati pa naman nilang pinagsasaluhan si Daisy sa bahay, pero pag lingon niya sa kaliwa ay puno pala ang bahay nila. ng mga tao. Karamihan ay may mga edad na rin. Pinapanood nila ang kantutan ng live. Sarap na sarap silang pinapanood na kinakantot ang kanyang kasintahan. " Ohhhh ang swerte ni apo kong si Jun sa iyo Daisy, ang sikip ng puki mo.... aahhhh."  " Si-sige pa lolo, ibaon niyo pa, tangina ang sarap niyo kumantotttt!"  Inuutusan sila ng mga manonood, siguro mga isang dosenang bisita ang naroroon. Tinitignan ni Jun ang mga masasayang mukha ng mga nandoon, yung iba ay kilala niya ay iba naman ay talagang ngayon lang niya nakita sa buong buhay niya. Mukhang mayayaman, ang isa pa ay ay may baon na kasamang dose anyos, habang nanonood sa live show  ay nakalabas ang titi, chinuchupa ng paslit. Napaisip si Jun pero talagang nakakarinig na talaga siya ng mga batang prosti sa kanilang lugar dati pa. Pero grabe ang galing na talaga chumupa ng bata, parang katulad sa napapanood nila sa XXX rated na movies.

 Umupo si lolo at sinakyan naman ito ni Daisy, kitang kita lang ang labas masok ng malaking titi ni Lolo teteng.. Ang iba ay nagjajakol habang nanonood. Pinagkukwentuhan ang mga nagaganap sa harap nila. " Ang swerte talaga ni panyero, 16 lang ang kinakana." " Grabe katasan si Daisy, ang sarap at sariwa talaga ang puki, mamula mula na." Biglang may nakapansin kay dun na nakatayo lang sa sulok. " O ayan na pala ang mabait mong apong si jun Teteng eh."  Napatingin si Daisy, kitang kita na sarap na sarap ito sa pagkabayo nito kay lolo Teteng.. Nagulat si Jun dahil naglabas ng pera ang mga parokyano. " Gusto namin threesome! Kantutin niyong maglolo ang kasintahan mo." Halos magwala ang lahat sa naisip ng kasamang ipagawa sa kanila. Siguro ay halos 15 thousand din ang inilabas ng lahat para pumayag si jun. " Jun, sige na Jun! Halika na, hinihintay ka na ni Daisy..." utos ng lolo niya.

 Tumalima na rin si Jun at naghubad, kanina pa tinitigasan si Jun sa sarap ng kasintahan niyang si Daisy. " Fuck mo ako sa likod Jun... sa pwet mo ako labasan." utos ni Daisy. Inayos ni Teteng si Daisy, para halos nakadapa na ang katawan nito para madalian si Jun pasukin ang kasintahan.  At inumpisahan na ni jun kantutin si Daisy, sa una ay kalahati lang ang naipapasok nito, hanggang sa nagadjust na ang butas ng dalaga at maayos na niyang kinakadyot si Daisy. " aaaah siyet ang sarap ninyoooo, kantot pa mahal ko. Kantutin mo ako diyannnn ahhhh." Inabot ni Daisy ang bibig ni Jun, nakakipaglalaplapan ito habang kinakantot siya ng dalawa. Kitang kita nila ang katas na lumalabas sa dalaga. "Lalabasan na ako iha! Jun ikaw na ang tumapos kay daisy ahhhh. Nilabas ni Lolo ang kanyang titi,  pinipigilan ng kamay niya ang titi para di ito labasan, biglang pinalapit ng mayamang parukyano ang dose anyos na kasama, at chunupa si Lolo, doon siya nilabasan sa bibig ng bata. tuwang tuwa ang lahat sa napapanood. Maya maya pa ay lalabasan na rin si Jun. " Sa loob mo iputok Jun... ahhhhh." " Siyet heto na ang tamud koooooaaahhhh!" Pagkatapos ay nakaupo ang tatlo sa sarap at pagod, palakpakan naman ang lahat. "Yahoo! ang galing! ang gagaling!"

 Lumapit ang mayamang kaibigan ni Lolo Teteng. " wala ka pa ring kupas igan! Hanggang sa uulitin ha? Siya nga pala, iiwan ko muna is neneng dito ha?" pabulong na sinabihan si Teteng. " O bakit naman?" " Balato ko sa iyo, isang linggo siya sa iyo Pare. hehehe." " Wow salamat ha?"

 Nagsiuwian na ang mga bisita at halos 40 thousand pesos ang kinita nila sa Live show na iyon. " Lolo, bakit di niyo man lang ako sinabihan sa plano ninyo ni Daisy?" " wag ka na magalit apo ko. Gaya nga ng sabi ko, tuturuan kita di ba?"

 Umakyat na si Lolo kasama ang paslit na prosti ng kumpare. Naiwan si Daisy at Jun sa baba. " Galit ka?" nagaalalang tanong ng kasintahan. " Hindi naman, nagulat lang ako ng konti. pero okay lang basta okay sa iyo." Salamat mahal, sige ipagluluto ko pa kayo eh. Tsup! isang kiss sa pisngi at tumuloy na sa kusina si Daisy.

Si Jun ay natulog na lang sa sofa ng nakahubad... may ngiti sa mga labi.

-Burt Miley

6 comments:

  1. wowang galing motalaga pards

    ReplyDelete
  2. Thanks Ronald! :) mas ginaganahan ako magsulat kapag may nagcocomment sa stories ko. :)

    ReplyDelete
  3. hahaha. ayos yun bonus! saan kya meron nun? :p
    ganda. next! :p

    ReplyDelete
  4. LOLO PA SIDELINE SA UTEN MO NAKAIBOG TALAGA SARAP

    ReplyDelete
  5. Replies
    1. sarap lolo ko nachupa ko na tulog hahaha

      Delete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...