Sunday, November 20, 2011

Masarap and hot ang mama ni misis part3

(kinuwento ito sa akin ng kachat ko, binago ko lang names nila para safe. so true story ito.)

  Isang umaga,  inakala na nagiisa lang si Emer sa bahay lumabas si emy. Kakaligo lang ni Emer at naisipan nitong magbati sa sala. Exciting sa kanya iyon, minsan nakabukas ang bintana, medyo mataas naman sa kanila kaya't iniisip niyang di naman siya makikita ng mga kapitbahay. Lingid sa kanya ay dumating na pala lola ng asawa niya. Si lola pining ay tahimik lang talag kung dumating madalas sa kusina dumadaan ang matanda. Nadatnan nito si Emer, pero dahil nakapikit si Emer ay di saya agad nakita, naisipan nitong wag magpakita. Tahimik lang itong nanood sa isang sulok. Kitang kita niyang nagbabati si Emer, napapangiti lang ang matanda sa kalokohan ng asawa ng kanyang apo. Di nagtagal at nilabasan na si Emer, parang bulkan ang titi nito, madaming tamod ang tumilamsik sa ere at parang lava namang lumabas ang kata nito habang patuloy pa rin sa pag titikol si Emer. Dun na tumayo at lumapit ang matanda. Laking gulat ni Emer. "Lola! nagulat naman ako sa inyo!" Nakatitig lang si lola sa kanya, "ang dami naman niyan. Maglinis ka diyan ha?" sabay talikod sa kanya. Napangiti si Emer, pinipigilang matawa sa nangyari.

 Kinagabihan, kinausap ni lola pining ang anak. " Emy pagsabihan mo yan si Emer ha? panay ang pagjajakol." " Nay naman, nakakahiya naman..." " Nahuli ko kanina, ang laki talaga ng titi, saka ang daming tamod." " nay, kayo ha?" Medyo concern kunwari si ang inay, " Saka kayo ha? baka naman mabuntis ka pa sa kalokohan ninyo." "inay naman, ilang taon na ako nagpatali, nakalimutan niyo ba?" Medyo natigilan si lola, hindi na nga naman mabubuntis ang kanyang anak kahit ilang beses pa siya kantutin ng manugang nito.

 Pumunta na lang sa ito sa kusina. Biglang labas si Emer mula sa kwarto. Lumapit ito sa matanda. Bumulong. " Lola sorry kanina ha? di ko naman alam na nandun kayo eh." Nakashorts lang si Emer, pero hindi nagbrief, kaya nakatutok sa pwetan ng matanda ang titi nito, dahan dahang kinikiskis iyon, medyo natigilan si lola... " si-sige na, ikaw talaga..." inilabas ni emer ang matigas na titi nito lalong idiniin , pinapadama ang init nito sa katawan ng lola ng asawa niya. Hinimas naman ng bahagya iyon ni lola pining. " ay naku, sige na aalis na ako."  " S-sige lola, wag na po kayo magalit sa akin ha?" " siya siya."

 Pag alis ni Lola pining, napansin ni Emy na nakalawit ang titi ni Emer. " Hoy ikaw ano naman ang ginawa mong kalokohan kay inay?" " Sinigurado ko lang kung di niya tayo isusumbong. " sabay ngiti at nag thumbsup pa kay Emy. "tuwad." nagtaka si Emy, " a-ano?"  Biglang inangat ni Emer ang palda ni Emy at pinatuwad sa lamesa sabay kain sa puki ni Emy. "oooohhh emer, heto ka na naman?" " wala ka kasi kanina eh. " Basa agad si si Emy sa pagkain na ginagawa ni Emer sa kanya. " ayyy shittt ohhh! Tangina sarap..." hinubad agad ni Emer ang shorts, kinantot niya ng mabilis ang biyenan. " oohhh sarap mo mama! ohh ahh uhhhh."

 " sige pa emer, itodo mo, tangina ahhhh." minsan kalahati lang ang pinapasok ni Emer, pero kapag dumudulas na ang puki ni emy, nakakayanan na niyang maipasok ng buo ang kahabaan nito sa biyenan.
"ahhh shit baon na baon sa puki ko aaaahhh! shit shit!"

 Bumalik pala si Lola pining at muli na naman silang nakita. " kitang kita nito ang pagbaon ng titi ni Emer sa anak. Hanggang sa labasan sila at umagos sa hita ni emy ang kanilang mga katas.

 "Hay naku, ang bababoy niyo talaga, bilis at baka may dumating pa." balikwas ang dalawa.  " naiwan ko lang itong pustiso ko. sige na baboy este ba-bye na."

 Nagkatinginan sila Emy at Emer at nagtawanan.

 " ay mamaya pala dun ako matutulog kila Jun jun ha? wala na naman ang nanay niya, samahan ko daw anak niya." " si Jun Jun? eh 17 na iyon ah." nagtatakang tanong ni Emer.

 " hay naku, alam mo naman kapatid ko pag humingi ng pabor."

Kinagabihan sa bahay nila Jun Jun...

 " O nakaalis na pala mama mo?"
 " opo tita Emy. buti nandito na kayo." " o bakit naman, sabay lingon sa pamangkin. " kasi miss ko na kayo."  Nanlaki mga mata ni Emy. Nilabas ni Jun Jun ang burat nito sa harap ng kanyang tita Emy, dahan-dahang hinahagod ito ng kamay, nagtitikol sa harap niya.

---itutuloy.
bmd_pug@yahoo.com

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...