Sunday, February 14, 2016

Tito

Tito
by Burt Miley

Kumatok sa pintuan si Nadia, kinse anyos. Medyo mukhang may pagaalala sa kanyang mukha. Agad naman siyang pinagbuksan ng kanyang tiyuhin. " o Nadia. naligaw ka yata? " pinapasok siya ng tito niya na kasalukuyang nagiinom sa sala. " uy tito. mukhang may celebration yata?" tanong ni Nadia. " ah heto? wala, naisipan ko lang kasi sayang naman yung ibang nabuksan na." kumuha si nadia ng baso at nagbuhos ng alak. " O umiinom ka pala?" takang tanong ng tito niya. " tumango lang ito sabay inom ng alak sa baso." hinayaan na lamang siya ng tito niya, iniisip na nung bata bata siya ay nagsubok din siya agad sa pag inom. Nung una ay masaya naman ang kanilang napaguusapan. Pero napapansin ng tito eric ni Nadia na natatahimik ito. " natatandaan mo ba nung bigla mong binuksan ang banyo dati?" natawa si Nadiam dahil naabutan niya na hubad ang tito niya noon. " opo, actually po tawag ko sa inyo nun ay tito ericSYON eh. " Nagkatawanan sila. " Naku kanino mo naman nakwento yan at nakakahiya?" " sa best friend ko po si eba." napaisip si Eric. " sus, kaya pala sama ng tingin sa akin nun lagi eh."
" Pero maiba ako, bakit nga ba natatahimik ka? ano ba nangyari?" " naku, medyo nakakahiya po tito eh." Lumapit sa kanya tito niya inakbayan at kinakalma. " eh kanino ka pa ba magsasabi? sa nanay mo?" " ay hindi po pwede, ililibing ako nun ng buhay."
tinitigan nito si Nadia, naghihintay. " two weeks na kasi ako delayed tito." " o! sino naman kaya yang makakadisgrasya sa iyo? kinse anyos ka lang Nadia ah." gulat na sagot ni Eric. " si tom po. kaso lang po, hindi po kasi magboyfriend eh." " Naku kilala ko yun batang yun. marami na yung pinatos!" tumayo si Nadia tinaas ng konti ang tshirt para ipakita ang kanyang tiyan. " Buntis po kaya ako tito?" Nadikit ang mga labi niya sa puson ng dalagita. " naku hindi ako doctor eh." Nagulat si Eric dahil tumuwad sa sofa si Nadia at inangat ang skit niya. Kitang kita ni Eric ang panty nito. " tito pwede niyo po checkin?" binaba naman ni Nadia ang panty niya. Nanigas ng husto ang titi ni Eric sa kinis ng puki ng pamangkin. nakita niya na basa na ang butas ng pamangkin. hindi na niya nakayanan at hinimas himas iyon at dinilaan. kinakain na niya ang sarili niyang pamangkin. " ohhh nakikiliti pa ako tito... ahhhh sige po, check niyo pa po ako." finifnger na niya si Nadia habang sinisipsip ang kuntil nito. " ahhh shit po, parang naiihi po ako... ahhh"
Nilabas na ni Eric ang kanyang ari. " ano ba ang ginawa niya sa iyo?" " pinasok niya po tito yung titi niya po." pinasok ni Eric ang kanyang ari kay Nadia. " Ganito ba?" " ahhhhhmmmm. Opo.... ah ah ahhh. pero mas malaki po yang sa inyoooo ahhh." Labas masok na siya kay Nadia. Noon pa man ay may gusto na siya dito pero ito ang klase na pagkakataong hindi niya mapapalampas.
" tapos ano pa ang ginawa niya sa iyo?" " diniin niya po, parang... aahhh ganyan nga po. tapos may mainit na lumabas sa loob.... ahhhh opo ganyan din po. ahhhh..." " ano po tito? buntis na kaya ako talaga?" hindi ko rin alam eh. pero isa lang alam ko, pag buntis ka na, hindi kita mabubuntis sa pakikipagsex natin ngayon."
" Hayaan mo pag nabuntis ka ng gagong yun. Ako na bahala sa magiging baby mo." " Naku salamat po tio ericsyon! Nagkatawanan silang dalawa.
Isang linggo ang lumipas at kumatok ulit sa pintuan si Nadia. " tito, good news po." " ha? ano yun Nadia?" bumulong si Nadia sa kanya. " nagkaroon po ako, false alarm po pala."
" uy ayos yun! buti na lang."
-end

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...