Sunday, February 14, 2016

Tito part 3

Tito 3
by Burt Miley
" Ohh Eric... diin mo paaaa.... ahhh uhmmm." Tanghaling tapat, malapit nang lalabasan si Eric. Nang biglang tinulak ang kanyang katawan hanggang sa maalis sa puki ang kanyang titing handa na sanang labasan. " yung condom, maglabas ka bilis..." " Pero hon, wala ngayon eh..." hindi naisip ni Eric ang mangyayari sa kanyang sagot. " Shit! bakit ka naubusan?" tanong ni Shiela kay Eric. Tumayo si Eric at sinunggaban ni Shiela ang titi ni Eric at chinupa ito. " Ohhh honnnn ahhh ayan na ako, swallow mo ha?" Salung salo ng bibig ni Shiela ang lahat ng tamod ni Eric. " Ohhhh aaahhh sarap hon.... uhhhmmm."
Napasandal si Eric sa sofa habang pinalalaruan pa rin ng kasintahan ang kanyang ari. " Ney, bakit ka naubusan ng condom?" " Hon..." " Ney..." Paano kaya niya sasabihin sa long time GF na dahil sa pamangkin niya kaya naubos ang condom supply niya?
" ding Dong!"
" Uy teka Hon, may tao..." Mabilis na pumunta sa pinto si Eric, nagsuot lamang ito ng shorts kahit walang brief. Pagbukas niya, Si Nadia nga iyon. " naku, lagot tayo. hinahanapan ako ng condom ng Tita Shiela mo." Pumasok sila at pinaupo si Nadia. Biglang lumabas si Shiela, nakabihis na ito na panglabas. " Ney, sige tutuloy na ako... O Nadia, cutting classes ka ba?" " Hi tita, naku hindi po. May nilalakad lang po para sa school naman po." Pinalo sa balikat si Eric. " Di pa tayo tapos sa condom ha?"
" Condom po?" " oo Nadia, at ano naman ang alam mo sa condom?" Nahihiya kunwari na lumapit sa kasintahan ni Tito Eric niya. " Naku, yung nasa wallet ni Tito?" " oo, bakit? anong ibig mong sabihin?" " Pinaglaruan ko po kasi yung mga iyon. Akala ko nga po lobo eh. Sorry po tita ha?" Natawa si Shiela sa bata. " Trust me Nadia. hindi yun laruan." " nagalit nga po si Tito eh."
" Naku, wag mo pansinin yang tito mo. Sige aalis na ako ha?" Lumapit at humalik kay Eric at lumabas na ng bahay.
" Shiuhhh! muntik na tayo dun ah. Buti na lang ang galing mo Nadia." " eh totoo naman ang sinabi ko eh." Napaisip si Eric. Kaya pala dati pa kulang yung condom ko? Ikaw pala yun?" Nagkatawanan sila.
Biglang tumatong sa harapan niya si Nadia. " Tito, papakasal ba kayo ni Tita Shiela?" " Ha? Eh naku, iniiwasan yan ni Tita mo eh. Masyadong tutok sa trabaho niya." Nilabas ni Nadia ang titi ni Eric at nililis lang niya ang panty niya para itutok dun ang ari ni tito niya. " Ah, basta flower girl ako." " eh flower girl naman kita ngayon di ba?" Nagets ni Nadia na yung bulaklak niya ang tinitira ng tito niya. " Ay oo nga ano? hihihi." Naghalikan sila habang taas baba ang katawan ng kinse anyos sa harapan ng tito niya.
" ahhh amh sarap pag walang condom... uhmmm sarap mo Nadia... uhhhmmmnnn." " Ahhh shit tito, lagi ko na nga ito mamimiss eh.. ahhh tito, kahit walang condom ngayon. kakatapos lang ng period ko po eh."
" Uy ayus!" binuhat niya si Nadia at inihiga sa kama kung saan kakatapos lang niya kinantot si Shiela. " uhmmm ahhh ahhhh... tito ang bango naman sa kama mo." " uhm uhmmm ah sa tita mo yan." bukas na bukas ang pintuan at hindi nila pansin na may sumisilip sa loob ng bahay nila. Kitang kita silang mag tito na nagkakantutan. Sarap na sarap na ang dalawa nang... " Ding dong!" " Naku sino naman kaya yan?" nagulat si Eric.
" Bilisan mo na tito..." paspas si Eric, dahil gusto niya labasan ang pamangkin niya sa loob. Nangiinis tila ang doorbell. " dig donnnnggg!" " shit... ano ba?" kantot ng kantot pero doorbell na naman. " Sandali lang!" sigaw nito.
" Ahhh ayan na ako Tito, lalabasan na ako, sabayan mo titoooohhh ah ahhh ahhh." Hindi malaman ni Eric ang gagawin. pero dama niya na nauna si Nadia bago ito na. lalabasan na siya. " Uhhhh shit! ahhh ang sarap mo Nadia!!!"
Kumot na niya mismo pinangpinas sa ulo niyang tumutulo pa para lang iayos ang shorts ang tinungo ang pintuan.
" Sandali lang sa..." " Hi po kuya Eric, nandito po si Nadia?" " Evangeline?" ang best friend ni Nadia. " Eba na lang po." " O-oo nandito nga si Nadia, pasok ka."
Palabas ng kwarto si Nadia. " Uy bruha, sabi mo mamaya ka pa?" " eh napaaga eh." " diyan muna kayo ha? magaayos lang ako sa kwarto." " opo thanks po kuya." Naglabas ng mga pagaaralan yung dalawa. " sarap ng tito mo." " uyyyy ano?" " wag ka na, kita na, yun na." sinenyasan ni Nadia na magaral sila kaya tahimik sila pero mayamaya pa..." Gusto ko rin Nadia." " uy di ba may BF ka naman?" " Mahina yun eh, di tumatagal. saka basta gusto ko..."
Parang alam na ni Nadia na ipapahamak sila kung di siya papayag sa gusto ng kaibigan. Nagusap sila, na uuwi muna siya para kunin ang ibang libro at yun nga ang ginawa ni Nadia. Hindi niya maisip na mangyayari iyon sa pagkakaibigan nilang dalawa.
Sa kasalukuyang naliligo sa may kwarto si Eric. May narinig siya na pumasok. " Kuya, uwi lang daw po si Nadia." " ah ganun ba sige lang thanks Eba." Umupo si Eba sa kama. Iniisip ang gagawin niya. Nagsimula itong mag alis ng kadamitan. hanggang sa panty na lamang ang suot nito. Humiga sa kama nakatapat ang puki sa pinto ng banyo kung saan dinig niya na kakatapos lang maligo ng may ari ng bahay.
Paglabas ni Eric nagulat siya dahil nakahubad siya at nasa kama na si Eba, nilihis nito ang panty para makita ni Eric ang hiwa ng kiki ni Eba. " Eba? anung..." " wow! totoo nga sabi ni Nadia noon, kuya Ericsyon!"
" Anong ibig sabihin nito Eba?" Gusto ko rin kuya... nakita ko kayo... gusto ko rinn ehmmm." Lumapit si Eric na parang nakalimutan na nakahubad din siya. " eba, baka mapahamak ka sa gusto mo..." sinalsal siya ni Eba. " ito ang gusto mo kuya, uhmmm ang init pala ng titi mo kuya Eric." " pero Eba, bata ka pa rin." chinupa naman siya nito. Sa unang subo pa lang ni Eba ay alam na ni Eric na marami nang alam ang dalagita. " uhmmm... sigurado ka ba?" binuka ni Eba ang mga hita at inuutusan si Eric na kainin siya nito. Naging sunudsunuran si Eric sa mga gusto ni Eba. Maganda rin si Eba kaya't gusto rin naman ni Eric na tikman ito.
Hanggang sa tumuwad na ito sa kanyang harapan, doggie style ang gusto nitong ipagawa. " Uhmmmm, ahhh yan nga, ganyan ahhh yess kuya, sagad mo..."
" oh my go... oh my gosh!" nagulat si Eric, muscle control, marunong si Eba. Lumalaban ang kalamnan ni Eba sa bawat pagpasok ni Eric. " ahhh ang sarap nito Eba, ang sarap." lalong ginalingan ni Eric ang pagkantot sa dalagita. Mariin ang mga hawak niya sa pwetan at beywang nito habang todo ang kantot niya dito. " hinding hindi mo ako makakalimutan Kuya... uhmmm ahhh sarap ng titi mo kuya, aaahhh sarap mo kumantot! ahhh."
Inihiga ni Eric si Eba at sinibasib ng halik. Mahusay din humalik si Eba. Parang nabaliw na sa libog si Eric. Todo ang yakap dito todo ang sipsip sa suso at leeg ni Eba. ilang beses nilalabasan si eba kaya lalong nauulol si Eric sa sarap ng pagkakakapit ng puki nito sa ari niya. Parang sadya, nilabasan si Eric sa utos ni Eba. " Ahhhh ang init sa loob ahhhh.... yan nga uhmmmmahh!"
Nakapatong pa rin si eric kahit tapos na siya kay Eba, nasaloob pa rin siya. "Uhhhh kuya, kakatasan kita." walang tutol si Eric hinalikan nito sa Eba. Nasa pinto na si Nadia ng kwarto kanina pa pala sila napapanood.
Napaupo si nadia, nilapitan siya ni Eba. " hindi siya ganun sa akin eba..." " take it easy nadia. Love ka ni Tito mo. Yung sa akin, libog yun. Hayaan mo tuturuan kita mamaya." " Talaga?" " oo naman, friends tayo eh." hinalikan siya ni Eba.
" Gusto ko pa eba." sabi ni eric na nakahilata sa kama.
-end? o hENDe pa ren? smile emoticon

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...