Thursday, February 25, 2016

Napasubo kay tita part 1

Napasubo kay tita part 1
by Burt Miley
Dahil seaman ang asawa. Duon ako sa kay tita Leni tumitira. Ako nga pala si Kiel, 17 years old. 34 naman ang tita ko. May sanggol siyang anak, maliit lang ang condo unit nila kaya madalas sa sala lang siya nagpapadede sa pinsan ko. Marahil, wala lang talaga kay ito iyon pero madalas siya nagpapadede sa harapan ko. Hindi ko dati napapansin pero ang laki ng suso ni tita lalo na nung bago ito manganak. Minsan pag nakakatulog ang baby ay nakakalimutan na takpan ni tita ang dede niya. Maganda ang utong ni tita. Minsan pa, nakikita kong tumatagas pa ang gatas mula sa utong niya.
Minsan nahuli niya ako. pero mabilis akong nagdahilan. " tita, kukunin ko lang po si baby, baka po mahulog at nakatulugan niyo po. " ay sige nga Kiel. Salamat ha?" Sa pagbuhat ko sa baby, nasagi ko ang utong ni tita. WOW ang sarap ng balat ni tita, naninigas ba rin ang suso niya kahit na nakapagdede na si baby sa kanya.
Ilang beses din niya ako nahuhuling nakatitig sa kanyang utong. Pero hinahayaan na lang yata niya talaga. Isang beses napansin ko na na parang nasasaktan si tita. " Bakit po? ano pa nararamdaman niyo?" tanong ko sa kanya. Hiniawakan niya dibdib niya. "Masakit kasi kapag naiipon ang gatas sa dede ko. Kaso kakainom lang ni baby at tulog pa siya." " ganun po pala iyon? ano po ba dapat gawin tita?" Napangiti si Tita siguro dahil sa kamangmangan ko sa mga bagay bagay. " eh kasi naman, nasira yung pump ko. Duon ko lang nababawasan ang laman nito eh." Nakikita ko nga iyon, at minsan pinapanood ko siya na pasimple dati.
Napahawak siya sa kamay ko, "arayyy yan na naman." " hayaan niyo po, papaayos nalang natin ang pump." nakatitig ako sa dibdib niya, napansin ko kasi na basa na ang pol niya, naaaninag ang utong niya. " napansin iyon no tita ko. " " ighhh..." Napapikit siya sa sakit. " Tita, ano pa po pwede nating gawin?" Bigla niyang nilabas ang dede niyang naninigas. " okay lang ba? dumdede ka sa akin? arayyy..." Hinila niya ulo ko papalapit sa utong niya. Wala na akong nagawa kundi subukan ang gusto niya. Unang sipsip ko pa lang ay halos mapuno bibig ko sa gatas ng isang ina. Pinapagpatuloy ko pag dede, napaungol si tita siguro dahil sa konting ginhawa sa naninigas niyang suso. Pero di ko naiwasang diladilaan ang utong niya sa loob ng bibig ko. Nilabas ni tita ang kabilang dede niya, lumipat ako doon at ginawa ang pagdede dito. Hinawakan niya ang ulo ko at medyo sinambunutan ako. sa puntong iyon, nakalimutan ko na ang una kong ginagawa at parang sinususo ko na ang dibdib ng girlfriend ko. Masarap umungol si tita.
Binuka ni tita mga hita niya at ang katawan ko ay pumagitna fito habang subo ko pa rin ang suso niya. Hinubad niya ang polo niya. Buong buo ko na nakikita ang itaas na parte ng tita ko na hubad. Ang ganda ng tita ko. Inangat ko ulo ko, " ganun po pala lasa ng breastmilk." Nangiti siya, " masarap ba?" tumango ako.
" May isa pang sumasakit Kiel." " ano po iyon tita?" Hinubad niya pababa ang kanyang pekpek shorts. wala siyang panty. Napatras ako habang lubusan na niyang tinanggal angsuot niya. Tinuro niya ang walang buhok niyang kiki. Binuka niya ang mga labi ng kiki niya at nakita ko ang isang nakaumbok sa bandang itaas ng kanyang butas. " ano po iyan tita?" parang utong din yan, sige na pakidede mo na." utos ng tita ko. Sinimulan ko na itong isubo. Kakaiba ang ungol ni tita. " sige, dilaan mo lahat.... ahhh uhmmm." May katas na lumabas pero hindi gatas ang lasa. " sige Kiel sipsipin mo yan ahhh." Sumunod naman ako para matulungan si Tita. Dila at higop ang ginawa ko sa kiki niya.
Tumayo ako at napagmasdan ko ang hubad na katawan niya. Ito ang kinakantot ng Tito arn-arn ko? Ang swerte ni tito. " ikaw Kiel may masakit din ba sa iyo?" " po ah ehhh.." hindi ko alam sasabihin ko pero kanina pa masakit ang puson ko." piglan niyang hinawakan ang harapan ko at tinuro ang basa sa shorts ko. " uy, pre cum yata ito ah." Hinila niya pababa ang shorts ko. " ako naman dedede sa iyo." hindi ko maialis ang mga mata ko habang sinubo ni tita ang titi ko. Alam ko na hinihigop niya ang precum na sinasabi niya. Jinajakol niya ako habang sinisipsip ang ulo ng titi ko. " aah, sarap niyo po pala dumede tita." Tigas na tigas na ang titi ko.
Biglang humiga si Tita sa sofa at itinaas ang mga hita niya. " sige na, Kiel, ipasok mo yan sa kiki ko please." Iyon nga ang ginawa ko. " Ohhh tita, ang swerte naman ni tito sa iyo, ahh ahhhh." " pinanonood mo kami ano?" medyo nahiya ako pero nabuking na pala ako na naninilip sa kanila dati.
Matagal kong pinasawaan ang kiki ni tita. " uhmmm, wag mo akong labasan sa loob. " binulungan niya ako sa gusto niya. " doon po?" tumango si tita. Ayaw daw sa kanya gawin iyon ni tito ko. Mukhang nagawa na iyon ni tita sa iba dahil mabilis niyang tinanggap ang titi ko sa tumbong niya. Kinantot ko si tita sa pwet niya. " sige pa kiel, labasan mo ako diyan okay?" " ohhh ang sarap mo tita, ohhh ahhh, sarap mo kantutin sa pwet tita uhhh...." pinagpatuloy ko ang pagsipsip sa kanyang mga suso. habang binubusog niya ang bibig ko sa gatas niya. nilabasan ko na rin siya ng tamod ko sa kanyang tumbong. " oohhh tita ahhhh, sarap po, ang sarap po."
Hindi na lang namin pinaayos ang breast pump niya.
-end?

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...