Sunday, March 19, 2017

Kaming lahat ang gusto ni Bes.


 By Burt Miley

 First year high school ko pa best friend si Jill. Mula sa magulong pamilya si Jill, madalas magaway mga magulang niya at dahil dito, lagi siya sa amin pumupunta. Sa totoo lang, minsan parang sa amin na nga siya nakatira. Aaminin ko na nagkagusto ako sa kanya, at kakaiba ang aming samahan. Lahat kasi ng suporta ay binibigay niya sa akin.  Oo, aaminin ko na na... nagpapagalaw siya sa akin. Nagsimula iyon nung ako ay iniwan ng una kong gf.  Hindi niya ako pinabayaang mabaon sa kalungkutan. Sa panahong iyon ay gusto ko sana na naging kami na lang. Pero hindi natuloy dahil mahalagang mahalaga daw ang friendship namin kaya niya ginawang makpagtalik sa akin. 17 lang kami nun. Halos araw araw kaming nagkakatutan nun.  Minsan pa nga ay tumatawag sa akin ang nanay niya para lang pauwiin ito. Uuwi siya tapos ay babalik din sa amin.  Lahat sa amin ay kasundo niya, pati nanay kong masungit. Mula sa tatay ko hanggang sa tiyo kong may asawa ay kasundo niya. Hindi rin siya clingy na bes. Kahit mabarkada ako, lagi niya lang ako hinihintay sa bahay. madalas siya natutulog sa kwarto ng kapatid kong babae si eden. Pero pag kami lang dalawa.  " o wag mo sabihing broken hearted ka na naman?" "hindi, hindi pa nga ako sinasagot eh."  Nakapatong siya sa akin, dahan dahang binabaon ang titi ko sa kiki niya. " naku ha? magkaiba iyon no? Hindi ka pa sawi..."  kumapit ako sa kanya para lalong dumiin ang pagpasok ng titi ko sa kanya. Hinalikan ko siya, parang nakikiusap na wag niya ititigil. Tahimik lang siya tumigil. Ngumiti siya sa akin. " sige na nga.."  Ang ganda ni jill. Hindi ko maintindihan pero masarap ang set up naming dalawa. Minsan kapag may GF ako, okay lang sa kanya. Parang no sex lang at parang minsan hinhintay ko na heart broken pa ako. Ayaw ni Jill ng ebidensiya kaya linulunok niya ang tamod ko lagi. Kung nabubuntis lang ang bibig ay malamang naka ilan na kaming mga anak.

 Ilang taon kaming ganun pero may matutuklasan pala ako kay bes, nang sinubukan ko siyang gisingin sa kwarto ng aking sis... Gabi nun, gusto ko siya kunin mula sa sis ko, madalas namang hindi nagsasara ng pinto yun kaya iniisip kong kalabitin si Jill.  Dahan dahan kong tinulak ang pinto pero ako ang nagulat sa eksena sa kwarto niya. Nakahiga si Jill sa kama, bukang buka ang mga hita niya nakasambunot siya sa buhok ng sis ko. Nakatuwad si sis nakahubad din. First time ko nakita ang nakatuwad na alindog ni sis, maputi at walang kasing kinis.  Nakita ako ni Jill at sinenyasan na shhh. Hindi ako makakilos, Hindi ko akalain na makakakita ako ng girl on girl action at isa pa dun ay ang sis ko na walang buhok sa kiki niya. Inabot ni sis ang butas niya at nagfinger ito. Basang basa siya. 19 kami ni Bes nun at kaka 18 pa lang ni sis. Pero parang hindi na siya virgin?  Nakatingin sa akin si Jill nang pinatong niya ang kamay niysa sa ibabaw ng tumbong ni sis. pinasok niya ang isang finger sa butas ng pwet ni sis.  " ahh shit! miss ko na naman siya ate jill.. ummm, bakit kasi di kami pwede."  Naisip ko na ganun din sila ng set up ni sis. Tuwing sawi siya ay dinadamayan din siya ni Jill.
" sino ba? si Sir Daya na naman?"  Kilala ko si Sir, ang coach namin sa school, cheerleader si sis. Nakikinig ako pero wala akong kilos, nakikinig sa revalations ni Sis. Dalawang butas ni Sis ang puno, habang nagfifinger siya sa sarili ay sa pwet naman siya finifinger ni Jill.. "kailan ka ba sinex ni sir?" parang nanghuhuli si Jill, at tama nga siya ng kutob. " kanina lang, with annie." Nanlaki mata ko, pumapayag ang kapatid ko na isabay siya sa isa pang kaklase? "  " hindi pa daw siya sure, kaya kailangan daw niya ako matikman with annie... si annie yata ang pinili niya eh." Nakatingin sa akin si Jill pero kinakausap niya si sis na parang ako rin ang sinasabihan. " Do you trust me?"  " oo naman ate Jill uhmmm ang sarap ng puday mo aahhhmm." Pati ako ay napapatango sa sinasabi ni Jill. Nakaboxers lang ako at bakat na bakat na at titi ko kakapanood sa kanilang dalawa. Sinsenyasan niya ako, pinapahubad ang boxers ko. dahan dahan akong sumunod.  Dahan dahan ako lumapit. hinawakan ni Jill ang titi ko, at dahan dahang tinutok sa butas ni Sis. Pumalit ang titi ko sa pwetang butas ng kapatid ko, hindi na ako nakatiis. hinawakan ko dalawang pwet niya habang tintira ko siya. " aaahhh siiisss ah ahhh." "kuya don? ahh shit no... kuya? ha? anong nangyayari? Jill ano ito?"  Hinalikan siya ni Jill, gustong pumiglas ni sis pero libog na libog na ako. Naiisip ko, kinakantot na siya ni Coach, pano na ako? gusto ko rin maranasan si sis."  Natahimik na si sis dahil sa halikan nila at napalitan ng mga ungol. Dun ko na isip na payag na siya sa aking ginagawa.  Finifinger siya ni Jill sa kanyang kiki. Pinagtutulungan namin ni Bes si sis ko. " kuya... wag sa kiki ko ha?" pakiusap ni sis sa akin. " Sige baby sis, uhhmmm ang sarap pala sa pwet mo uhmm uhmmm." Hindi ako makapaniwala na sanay sa anal sex ang kapatid ko.  Ang sikippp, ang sarap. Tumayo si Jill ay pinanood kaming magkapatid. hindi na ako tatagal at lalabasan na ako. Pumayag si sis sa loob. " ah ah ahhh sige kuya punuin mo ah ahhhhhisssss." diin na diin ako sa loob niya nun.  humiga siya at hinalikan ko siya sa labi niya. Shit parang magsyota kami. " Kuya, pwede ko kayo makita ni ate?"  " mag sex?" tumango kapatid ko. " pero ititigil mo na yung kay sir Daya?" Tumango ulit kapatid ko.

 Nagyaya akong magshower kaming tatlo. Pinasok ko ulit sis ko sa pwet habang naliligo kami. Pagkatapos namin ay dumiretso kami sa kwarto ko.

-itutuloy!

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...