Sunday, March 26, 2017

Kaming lahat ang gusto ni Bes part 2

by Burt Miley

 Pinaupo ko sa kama sis ko, habang pinatuwad ko si bes sa kama at habang pinapasok ko titi ko sa kanya ay nakatingin ako sa sis ko habang pinapanood niya ang gagawin namin. Nattaakam si sis habang pinapasok ko na si Jill. Pinagmamasdan ko hubad na katawan ng kapatid ko. Inosenteng inosente ang itsura niya, hindi mo aakalain na nagpapatira ito sa guro niya. Si coach Daya. Nagkatitigan kami at natawa siya. " ang galing mo pala kuya..."  Hindi ko alam kung bakit pero ang sarap ng pakiramdam ko dahil nandun si sis. Ang sarap na ng ungol ni Jill habang binabayo ko siya. Lumapit sa akin si sis gusto niya daw makita ng malapitan. Pumunta ito sa likuran ko at nilapit niya ang mukha niya sa nagkakantutang mga ari namin ni Jill. Hinihimas himas ng kapatid ko legs ko. I liked it.  Tinaas pa ni Jill ang Pwetan niya at lalong nasisipat ni sis ang labas masok ko kay bes. " uuh shittt , sis, balls ko yannn uhmmm uhmm umm." nagulat ako dahil dinidilaan ako ng kapatid ji sa itlog ko. Hindi niya ako tinigilan. subo niya iyon habang sarap na sarap si Jill sa pagkantot ko sa kanya.  Nilalabasan si Jill dahil sa ginagawa namin.Nagiiba tono ng ungol nyia kapag nilalabasan siya. | " uhhhhummmm uh uhhhmm." Binaba ni Sis ang labi niya sa katawan ng titi ko hanggang sa malasahan niya ang katas ni Jill. Sinisipsip niya ang likido namin. Tumigil ako, lumipat lipar bibig niya mula sa tinggil ni Jill hanggang sa itlog ko, nililinis niya kami. Tapos inutusan niya ako na kumadyot pa para lumabasa pa yung katas sa loob. Bawat pasok at labas ng titi ko, sinisipsip niya ang puting katas ni Jill.  " ang sasarap niyong dalawa. ahhh" sabi ko habang nageenjoy . Napahiway si Jill dahil sinisipsip ni sis ang kuntil niya habang binabayo ng mabilis ang puki niya. " ah ah ahhh, sige pa , kantutin niyo ako... ah ahhh!"  " uhhmmm Jill, lalabasan na akohh." patuloy kong kinakantot si Jill habang nakaabang si sis. Nagulat ako nang hinila ni sis titi ko at saka sinubo, hindi ko na mapipigilan, sa loob ng bibig ni sis ako nilabasan.  Nilunok ni sis tamod ko. " Ganun pala lasa mo kuya..." Pilya talaga ang kapatid ko. Lumabas muna si bes. " Ang swerte mo kuya sa bes mo." " matagal na ba kayong ganun?" tanong ko sa kapatid ko. " tuwing wala ka kuya, noon pa kami ni ate Jill."  Noon pa rin pala sila.

 Pabalik si Jill sa kwarto ni sis. Magpapalit siya ng damit. Nakatuwalya lang ito. Pero hindi na siya umabot sa pinto, may humila sa kanya sa loob ng isa bang kwarto. Inihiga siya at tinakpan ang bibig ni Jill. Nilabas ng lalaki ang titi at sabay itinapat sa kiki ni Jill. Nanlaki mata ni Jill nang pinapasok na siya ng mabulbol na ari ng nakapatong sa kanya. Mahigpit ang kapit sa kanya nito. Nakatirik mga mata ni Jill habang patuloy siyang pinapasok ng mabilis sa kanyang puki. " alam ko na sikreto mo Jill. Hindi ako papayag na hindi ka matitikman. uhmmm uhmmm, ang sarap sarap mo nga. uhmmm."  Naramdaman na rin ng umaangkit kay Jill na hindi na ito lumaban pero hindi pa rin niya inaalis takip nito sa bibig ng dalaga. Gumigiling ang katawan ni Jill sa pagaangkin sa kanya. " akala mo hindi sasabihin sa akin ni Kuya na kinakantot niya ang bestfriend ng anak niya? Magkalapit kaya kami nun."  Ako kaya ang nagdadrive sa misis niya para lang masolo ka ni kuya.  Ako naman Jill, ako namannn uhmmm..." Inalis na niya kamay niya sa bibig ni Jill. " aaahhh, shit tito Nap... hindi po ako safe... aahhh" " Binata ako bata, okay lang sa akin, maanakan ka, uhmm uhmmm!" Nilabasan nga siya nito.  " hindi niyo naman po kailangan gawin ito eh..." " Maaring tama ka Jill, pero mas gusto kitang reypin dahil noon pa ako nanggigil sa iyo..." " huhuhu... tapos na po kayo?"  " ano akala mo sa akin? mahina?" pinasubo sa kanya ang makapal na ari nito. Susubukan Nap ang galing ng dalagang kinupkop nila sa bahay.  Muling pinasok ni Nap si Jill. " Kakantutin kita kung kailan ko gusto, naiintindihan mo? Uhm uhmm, masasarapan ka pero mas masasarapan ako sa ganito. " pero tito... pag usapan natin ito..."  " walang deal dito Jill, pag nalibugan ako sa iyo, rape kita naiintindihan mo?" " pwede naman pong gusto ko rin eh."  " huwag mo akong binililog bata! Alam kong hindi ako ang tipo mo... uhmmm sarap sarap mo bata."  Halaos hindi siya makatingin sa kakantutan, at kahit na nilalabasan siya habang kinakantot siya ay natatakot din siya dahil sa gustong set up nito sa kanya. Hindi siya makakatanggi kung gusto siya angkinin nito. Makaka limang putok si Nap kay Jill sa araw na iyon.

 Nakatulog kami ni Sis sa kwarto na hubo't hubad. Wala kaming idea sa ginagawang panggagahasa ng tito ko kay Jill.

Itutuloy!

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...