Friday, May 3, 2013

Sabi ni Ate masarap ka. part 2

Tulad ng dati, maaga ako kung gumising, ayaw ng tita Sen ko na tatamad tamad ako kaya mas gusto niya na maaga ako nagigising. Pag baba ko, nakaalis na sila Tita Sen ko mukhang out of town with her friends. Nadatnan ko si ate Dara  magsisimula na itong magayos ng mga plato. "Ate, ano breakfast ko?" " nandiyan, nakatakip ng plato. Nang binuksan ko, isang jumbo hotdog na nakapagitan sa dalawang itlog.  Parang nangiinis na naman si Ate Dara.

 Nang matapos ako, ako na ang nagdala ng pinagkainan ko sa kusina. Nandun si ate Dara. tahimik na naglilinis sa lababo.  " O ate, heto na para di ka mahirapan." sabi ko. " Bakit sinabi ko bang pinahihirapan mo ako?" sagot niya sa akin. " Ang sungit mo naman, kumain ka na ba?" " hindi pa." dali niyang sagot. Lumapit ako sa kanya. " o bakit? di ka pa kumain? di ka ba nagugutom?" " Gutom na nga eh..." tumingin siya sa akin. "... wala pa yung hotdog ko and eggs." sapo na niya ang mga itlog ko.

 Hindi ko akalain na maaari pang maulit ang pagkantot ko kay Ate Dara. Pero, saglit lang at nailabas na niya ang aking ari , sabay salsal dito. " ohhh ate ginaaa." " ako naman ang magbe-breakfast." sabi ni Dara bago lumuhod sa harapan ko at sinubo ang titi ko. Sixteen lang ako pero alam kong hirap si ate Dara kahit na 27 na ito at mas marami na ang karanasan. Bigla siyang tumuwad , nakaangat ang pwetan at nasa sahig naman ang dalawa nitong kamay. " Bilisan mo, baka magisng ang kapatid ko."  Tumalima naman ako, pero naisip ko si Ginn, nasa taas lang pa ang 17 anyos niyang kapatid tapos kinakantot ko siya dito lang sa kitchen.  Kahit na mahirap ang posisyon naman, alam ko na sarap na sarap siya sa pagkadyot ko sa kanya. Ngayon ko lang narinig magmura si Ate Dara, ganun pala siya kapag nasasarapan sa sex.

 "Puta ang sarap mo kumantot Pollll ahhh. ummmm..." Malapit na ako labasan at mukhang alam iyon ni ate Dara  " Utang na loob pol, tangina wag mo ako labasan sa loob." Kayat hinugot ko ang titi ko at sinakal ito, nandiyan na ang bibig ni ate Dara kaya't nang pakawalan ko ang sakal sa titi ko, shoot sa bibig ni ate.

 Napaupo ako sa upuan at humabol naman ng himod si ate Dara  " Breakfast is served." sabi niya sa akin. Pero biglang nagring. ag cel ni ate Dara  " Shit! BF ko yan malamang." tumayo lang ito, nagmumog sa lalabo at nagsimula nang makipagusap sa BF niya.

 Kaya lumabas na lang ako ng kusina. Sa may sala papuntang garden, nakita ko si Ginn.  Mas matanda si Ginn ng isang taon sa akin pero mas maliit naman siya sa akin. Padaan ako sa likuran niya nang magsalita ito. " o tapos mo na diligan?" Nagulat ako sa sinabi ni Ginn. " Ha? ... ano?" lumingon sa akin si Ginn, " Sabi ko nadiligan mo na ba yung mga Orchids ni tita Sen mo? Ayaw pa naman nun na lalampas ng umagang di yun madidiligan." Kakaiba ang tingin niya sa akin. Parang nanunubok. " Oo, papunta na nga ako dun eh.

 " O bakit nakatitig ka pa diyan?" inis kong sinabi. tumalikod ito " wala..." kaya tumuloy na ako sa hardin. dun ko napansin na nakalabas pa pala yung ulo ng titi ko sa shorts ko, sa sobrang madali ko. Naisahan na naman ako yata ni Ginn ah.

Itutuloy

-Burt Miley

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...