Thursday, May 2, 2013

Inasawa nila si Elsa part 8

 Nagising na lang si Elsa dahil sa ingay sa labas ng kwarto. Dis oras na ng gabi. Naaalala pa niya na masayang nagiinuman ang magkapatid na sina Ber, Ben at ang kanilang tiyuhing si amang.

 Nagkakagulo ang tatlo. Naririnig niya ang mga sigawan nila at mukhang dumating na nga ang kinakatakot niya. nalaman na ni Ber ang mga nangyayari kapag wala siya sa bahay. Dahil sa mukhang magpapangabot na sila init ng ulo bigla siyang lumabas para pigilan ang talo. Nakalimutan na niya na wala siyang damit. Niyakap nito si Ber. " Huwag kayo mag away please..."

 " Hindi ko alam na pinasasamantalahan ka pala nila kapag wala ako?" sabi ni Ber. " Hindi Ber... hindi naman nila ako pinilit... hindi ko naman akalain na madadala ako sa init ng katawan. Pero, hindi ninya ako dapat pag awayan. Kusa kong ibibigay ang sarili ko para makapagpasalamat sa inyong pagkupkop sa akin."  " pero hindi kailangan gawin yun Elsa..."

 Umupo si Elsa. Umupo na rin ang tatlo. " Actually... mula nung nakakapanood ako ng mga dvd habang wala ka. Lagi ko napapanood ang tatlong lalaki na... pinagsasaluhan ang isang babae..."  nakayuko lang ito, nahihiya man sa sasabihin ay naisipan na niya na ilahad ang lahat. " Napakaswerte ko at kayo ang mga nakasama ko dito sa bahay. Sa lahat na nangyari ay hindi ko naramdaman na ako ay nabastos. Kung ako ay paaalisin ninyo, wala naman akong magagawa..."

 " hindi ka naman namin pinapaalis Elsa..." inakbayan siy ni Ber.  " oo nga, hindi na siguro galit si Ber, nabigla lang siguro siya sa nabanggit namin ni Amang." biglang sabi ni Ben. Parang nagiisip si Amang, tahimik ito. Dahil sa tahimik siya, napatingin sila lahat sa kanya. "... amang?" napatanong ni Elsa.

 "ibig sabihin pwede kami sabay sabay?" tanong ng matanda. pinigilan ni Elsa na matawa. tumango ito... " uhmmmm... opo."  " eh di wag na wag mo kami iiwan ha elsa?"  

 Biglang tayo si Elsa at pumunta kay amang, niayakap niya ito. " hindi po, wag po kayo malungkot." dahil sa hubad si elsa, natapat sa bibig ni amang ang mga suso nito. " Uhummmm..." nasimulan na siyang sipsipin sa utong ng matanda. Lumingon siya at tinawag si Ber. Tumayo sa tabi niya si Ber. nakashorts lang ito.  Kinapa ni Elsa ang ari nito. " Ber, gusto na mahal. Inyo na ako."  hinila ni Elsa pababa ang suot ni Ber hanggang sa lumabas na ang ari nito. " yes, matigas na!" sabi ni Elsa bago niya ito sinimulang chupain. " ohhh elsaaaah..."

 Sinasalsal naman niya ang ari ni amang habang nakaangkas siya dito. nasa mga hita ni amang ang mga tuhod ni Elsa. Bigla itong tumuwad, pinapakita niya ang kanyang basang kepyas kay Ben. " Ayos ito!" tumayo na si Ben at inilabas ang sandata. Tumingin ito sa kapatid. Parang naghihintay ng hudyat. sumenyas ito na parang sinsasabing umpisahan na niya si Elsa. Saka lang nito itinutok ang ari at pinasok sa libog na libog na babae.

 Masarap na kinantot ni Ben si Elsa. Nasasarapan si Elsa sa mga ungol nilang tatlo habang pinagtutulungan siyang paligayahin ng mga ito. Kinapa ni Elsa ang labas masok na titi ni Ben. kinuha niya ang katas noon at inilagay sa kanyang pwet, pinapanood nila kung paano niya sinuksok ang sariling basang darili sa kanyang butas habang pinupuno naman siya ng laman ni ben sa puki.

 Malinis si Elsa, walang buhok sa kanyang mga butas. Pinanood nila kung paano lumabas masok sa butas ng puwet ni elsa ang mga darili nito. " Ako naman sabi bigla ni Amang. Kumawala muna si Ben at puwesto sa kaliwa ni Elsa, sinasalsal na niya ang dalawang titi ng magkapatid habang  hinawakan si amang ang balakang ni Elsa para ibaba ito at makapasok na siya sa puki ni Elsa. " Ahhhh shit haba niyo amang aahhh." " sarap mo Elsa. Amin ka na."  " opo... i-inyong inyo na ako. angkinin ninyo akooo-ahhhh."

 " Pasukin mo ako Ber... uh uh uhmmmm ahhh." hiling ni Elsa. Pumwesto sa likod niya si Ber at kinantot siya sa kanyang likuran. Pareho nang puno ang kanyang kepyas at pwet sa dalawang titi. Salitan ng labas masok ang dalawa sa kanya. habang chupa niya ni ben. " Masarap ba kami Elsa? uhmmm" tanong ni ben. " A-ang sara-aap ninyo... sarap... sarap... uh uh uhm, sige shit. bilis paaaahhh." masarap na tugon naman ni Elsa.

 Sabay sabay nilang kinakantot si Elsa. inaasawa nila ang isang babaeng napapadpad sa kanilang buhay.  Pawisan silang lahat sa mainit na kantutang iyon. Ang daming sinasabi ng tatlo sa kanya. Masasarap na salita. Hindi na alam ni Elsa kung sino ang unang nilabas sa tatlo. Pero pinuno siya ng kanilang mga semilya. Sa loob ng puki, sa loob ng pwet at sa bibig.

 Simula sa araw na iyon ay malaya na sila na sipingan ang iisang babae sa tahanan. Si Elsa na ang ituturing nilang asawa. Masaya si Elsa at hindi na niya kailangan itago kay Ber ang mga nagaganap.  Nabunutan na siya ng tinik sa nangyari sa kanila.

 Nakatulog sila sa sofa. Bukas, simula na ang bagong buhay nila sa piling niya. Masayaa si Elsa.

itutuloy!

-Burt Miley



No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...