Monday, February 27, 2012

Si Ate Aicee at ang imbitasyon

 Tanghaling tapat sa bahay ni Aicee. " Ohhhh sal, bilis paaaah!" halinghing ni Aicee habang binabayo siya ni Sal ng patalikod sa sofa. " siyet! sarap mo talaga bisitahin dito sa bahay.... uh uhhh ahhh."  " Buti-buti na lang at lagi kang pwede... s-salll. eehhh baon na baon... sarappp"  ilang araw na rin siyang ginagalaw ni Sal, pero parang kulang. Hindi naman niya pwedeng sabihin sa kaibigan at baka ma-offend ito. " Ate lalabasan na akooh, pwede sa loob?" " ha? teka baka di pa ako safe.  sa bibig ko na lang." Agad naman sumunod ang binata at itinutok sa bibig ni Aicee. " aahhh siyet, swallow it ohhh!"  Kahit nilabasan na si Sal. Patuloy pa ring chinuchupa ni Aicee ang etits ni Sal. " ahhh ang libog mo, sarap mo ateeehh." napahiga na sa sofa si Sal, patuloy pa rin si Aicee sa pagkain sa titi ni Sal, dinidlaan nito ang buong paligid ng titi ni Sal.

 Biglang tumunog ang cel ni Sal. " oh pre, ikaw pala... dito kay ate aicee.... sus eh wala ka naman sa tambayan pano kita yayayain?"  Napangiti si Aicee, nahuhulaan na niya kung sino kausap ni Sal. " Ha? Bukas na ba iyon?... sige sasabihan ko siya... ikaw na nga! heto o, si Joss." sabay inabot ang cel kay Aicee. " Oh Joss, nasaan ka ba?... ganun ba? " Tumuwad si Aicee habang kausap si Joss sa cel. Kitang kita ni Sal ang puki nitong kakakantot lang niya. minsan bumubuka buka ang maliit na tumbong nito sa pagkakatuwad. Napapangiti lang si Sal. " Bday pala ni Mik? ... sige sama ako...ohhhh.... ha?... ito kasi si Sal eh. kinakain na naman ako-oohhh siyet sarap.... heh! kasalanan ba naming wala ka dito? ikaw talaga..." Napansin ni Aicee na tinututok na ni Sal ang sandata nito sa kanyang ari. " Uhhmmm, ready na yan agad?... hindi si Sal, kakantutin na ako ulit eh... oo patuwad... dito pa rin sa sofa... uhhmmm.... haha mainggit ka diyan... ehhhhhohhh... sige na, bukas na okay? sige... bye. " Gago ka talaga Sal, ang hirap yatang maykausap habang pinapasukan mo ako niyan..."  " Sarap nito eh. uhmmm uhmmmm, uhh uhhh, ang swerte namin at nakilala ka namin ate." " ulol, kantot lang gusto niyo sa akin ehhh." " sila iyon, ako talagang crush kita ate, ang kinis kinis mo talaga." nilalamas nito ang dede ni Aicee habang dinidilaan ang likuran ni Aicee. " sige, sabi mo eh" pang-iinis ni Aicee kay Sal. Pinaupo ni Aicee si Sal at saka pinatungan. " sige, kung talagang di lang iyon gusto mo sa akin. You have to convince me..." Lumapit sa mukha niyo si Sal para halikan sa pisngi, dahan dahan itong lumapit sa mga labi ni Aicee. Naghalikan sila, pero hindi iyong bastos na klase, nadama ni Aicee ang sarap ng isang halik na may ibig sabihin. Matagal iyon. taas baba ang balakang ni Aicee, patuloy na kinakantot si Sal. Ginamitan niya itong muscle control para lalong masarapan si Sal sa bawat kadyot nito. " Ahhh, siyet.... ano yunnn? tindi ah.... ahhhh, sarap. " " para sa iyo iyan, Sal. salamat sa halik mo..."  Nagkatitigan sila, " uuhh lalabasan na ako Aicee..." Biglang umangat si Aicee, pumulandit ang tamod ni Sal, nagkalat sa kanilang dalawa. " Oh shit! Nagkalat tayo hahaha!" sabi ni Sal. " haha! Oo nga, bale, lilinisin ko na lang maya maya.

 Naligo muna sila bago nagpaalam si Sal. " Bukas daanan ka namin dito ng umaga. okay?"  " Sige. teka san ba gaganapin? " Sa isang resort daw sabi ni Joss." " okay sige... see you guys."

 Bago lumabas, niyakap muna ni Sal si Aicee at hinalikan.  " Bye ate."

 Naiwan si Aicee. Masaya siya sa sitwasyon. Pero bakit ganun... hanap hanap niya ang dalawa pang kaibigan ni Sal? " Gusto ko silang lahat. Ano ba naman ako?" Pero alam niya ang sagot... alam ni Aicee na hindi siya kuntento sa isa lang.

-Itutuloy


No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...