Tuesday, February 28, 2012

Pinanood kami ng pinsan ng GF ko

 Minsan kapagdumadalaw ako sa GF ko, kami lang dalawa ang naiiwan sa bahay kaya madalas kami nakakagawa ng kung anu-ano sa kanilang tahanan, pero minsan nandun ang pinsan niyang kinse anyos. si Jen. Sa baba ito madalas samantalang sa taas kami lagi ni Ana. Ang hindi namin alam, ay madalas pala itong sumisilip sa amin sa may hagdan at ilang beses na pala kami nakikitang naghahalikan habang  nakapasok ang kamay ko sa shorts ni Ana rubbing her hanggang labasan siya.

 Isang araw pagdalaw ko sa kanila. Nasa taas si Jen. Nakasando lang ito at maiksing shorts, maputi si Jen at bigla ko napansin na wala itong bra, bilog at tayo pala ang mga suso nitong pinsan ni Ana. Pero siguro dahil bata pa, hindi pinapansin na nakakalibog ang ganung ayos. dahil kita sa gilid ang guhit ng bilog ng suso niya. " Hi kuya, kumain ka na?" ngiting bati sa akin nito. " Ha? oo tapos na, kayo?" "kakatapos lang namin ni ate Ana."   Pumasok ako sa gilid na kwarto ni Ana, walang pintuan iyon. Nagkiss ako sa GF ko. Medyo tahimik lang si Ana. " O bakit? may problema ka ba?" Sinalat ko wala namang lagnat. " Uhmmm, may sasabihin ako sa iyo." Lumapit ako sa kanya sa kama. Napatingin ako sa labas, nakaupo sa isang side sofa si Jen, nakataas ang hita, busy sa panonood, nagulat ako na  hindi siya nakapanty, kita ang puday  dahil maikli ang shorts nito. Konti lang ang bulbol nito. Hindi na nagbra, wala ring panty.  Kinalabit ako ni Ana kaya napabaling ang tingin ko sa kanya. " o ano ba ang nangyari? " tanong ko sa kanya.

 " Kasi yang si Jen eh. noon pa pala tayo sinisilipan. Ilang beses na pala niya tayo nakikita dito." " ganun ba? eh mukhang okay naman siya a. Isusumbong pa niya tayo sa mommy mo?"  medyo di agad sumagot si Ana..." Hindi..." " O hindi naman pala eh, eh di okay lang." " Pero..." di agad masabi ni Ana ang gustong sabihin. " pero ano daw?"

 " Hindi daw siya magsusumbong... pero gusto niya mapanood tayo." Medyo nagblush si Ana. " O akala ko ba nakita na niya tayo dati?" " Hindi, gusto niya dito sa habang magsesex daw tayo." Nagulat ako, bata pa si Jen pero may ganun nang naiisip. " Ha? sigurado ka? ano bang pagkasabi sa iyo?" "Well kahapon habang naliligo kami tinanong niya ako kung masarap ka ba daw? Nagulat nga ako pero sabi nga niya, napapanood na niya tayo. Parang ang sarap mo daw humalik." " Kinse lang si Jen di ba? ano naman alam niya sa sex?" tanong ko, pero tinitigasan na ako sa mga pinaguusapan namin. Ang libog pala ni Jen. Napatingin ako kay Jen, nakangiti lang ito, naughty talaga.

 " trese pa lang pala siya nanonood ng mga x rated sa kwarto niya, mga naiwang bala ni tito nikos. Pero gusto niya daw makakita ng live. Isusumbong niya daw tayo pag ayaw natin."  Magaling na bata, isip-isip ko, black mailer pa. " o ano sabi mo?" " Kaya nga kita kinakausap eh. Pano na?" worried si Ana, mahirap na at baka magkalayo pa kami sa kalokohan ni Jen. Eh hindi pa naman kami pwede magpakasal kaya mahirap mabuking sa nanay niya.

 Biglang pumasok si Jen sa room, nakangiti. umupo sa sahig tahimik lang ito pero nakakagat labi. Hinalikan ko si Ana, parang alam na niya ang sagot ko, wala namang ibang paraan kundi pagbigyan si Jen.  Tinanggalan ko ng tshirt at bra si Ana at sinimulan ko itong romansahin. Mas malaki ang mga dibdib nito kesa kanyang pinsan, pinkish ang mga utong kaya't masarap sipsipin.  Napaungol agad ito sa pagsubo ko sa kanyang nakatindig na utong. Dahan-dahan ko siyang inihiga. Dahan-dahan ko ibinaba ang kanyang shorts pagkatapos ang pink panty naman niya. Habang binababa ko iyon nasa puson naman ang aking bibig dinidilaan ang makinis niyang balat, pababa hanggang sa kanyang matambok na puki. May konting bulbol si Ana, hinagilap ng dila ko ang kanyang kuntil upang simulan ang ang pagbrocha ko dito.  Dahil sa sensasyon, napabukaka si Ana, kitang kita na ni Jen kung paano ko kainin ang kanyang pinsan. Napatingin ako kay Jen na nasa tabi ko lang halos sa sahig. Nagfifinger na ito ng sarili, wala siyang pakialam na nakikita ko siya. " Galingan mo kuya ha?"  bulong nito sa akin, parang batang tuwang tuwa sa pinapanood. naghubad na ako ng tshirt ko, pati na rin ang pantalon kaya nakabrief na lang ako. Tigas na tigas na ang titi ko, at nakatingin din si Jen. Napailing na lang ako at pinagpatuloy ang pagkain sa puki ni Ana.

 Hinila ni Jen ang brief ko pababa, hindi na lang ako umimik. Tinignan ang titi ko, kakaiba ang tuwa nito sa mukha. " ate, chupain mo na si kuya." Umupo si Ana sa kama, tinitigan ng masama si Jen, sabay jinakol ang titi ko bago niya ito sinubo, medyo madalas na naman namin ito ginagawa kaya talagang alam na niya ang nagpapainit sa akin. " Ohhh shit ang sarap niya ana.... uhhh."  Sumandal si jen sa pader at naghubad ng pambaba, binuka sa harap ko ako pepe at nagfinger ito. Basa na siya, dahil pilya talaga, dinidilaan pa nito ang daliri na galing kepyas niya.

 Nakakalibog talaga, chinuchupa ako habang magnagbabati sa tabi namin ni Ana. Nakatingin ako kay Jen, biglang binuka niya ang kanyang bibig, walang lumabas na boses pero alam ko na " Fuck her" ang sinabi niya. Inangat ko mukha ni Ana, alam niya na kakantutin ko na siya sa puki.  Humiga ito ako bumukaka sa harapan ko. Dahan dahan ko siyang pinatungan, nang kalahati na ng titi ko ang nakabaon ay nagsimula na ako kumadyot " Uhhhh Lexxxx, sige pa, baon mo paaaah uhhh."  Sarap pakinggan na inuutusan ka ng mahal mong kantutin siya. Binilisan ko ang pagbayo ko sa kanya hanggang sa todo na ito sa loob niya.  Hindi ko man nakikita alam ko na pumunta sa likod namin si Jen, tinitignan ang labas masok ko sa pinsan niya. Ewan pero sa totoo lang, lalo akong ginaganahan na may nanonood sa amin ni Ana. Ginalingan ko ang pagkantot kay Ana. Tinaas ko ang mga hita nito at sinampay sa aking balikat, kitang kita ni Jen ang pagkantot ko sa ate Ana niya. " Sige pa Lex, fuck me... yeah... yeah... ohhh." Napalingon ako kay jen at nakita iyon ni Ana, hinarap niya ang mukha ko sa kanya. medyo napakunot. Hinalikan ko siya para malaman niya na siya ang pinasasarapan ko. Kumalas si Ana at pinasandal ako sa pader. Pumatong ito sa akin. Nakatitig ito habang taas baba ang balakang niya sa aking harapan. " Sarap mo ana.... uhhh." " Dapat lang" sagot nito, ang sarap nito gumiling, Ang sikip ni ana, titig na titig ito sa akin habang nagpapaangkin sa akin. Lalabasan na ako sa sobrang sarap niya. Hindi ko alam kung alam niya pero binilisan niya ang pag pump sa akin hanggang sa labasan na nga ako. " Ohhhh ang init sa loob ahhhh." bumulong ito, " safe naman ako ngayon mahal. Sarap mo talaga." sabay halik sa akin. Tumayo ito at hinarap si Jen. " O masaya ka na? sige na, baba!" tinuturo ang pinto. Tahimik naman lumabas si Jen, pero kinindatan muna ako. Napangiti tuloy ako.

 " Wag na wag ka magkakamaling patusin ang pinsan ko ha?" Banta ni Ana. " Sus ano ka ba? bata pa yun eh. Saka ikaw naman ang mahal ko di ba?" Napangiti si Ana. " Talaga?" " Oo naman, mahal na mahal kita.
Dahil safe si Ana, nakatatlong round pa kami sa araw na iyon.

 Bumaba ako saglit para bumili ng miryenda. " O Jen, okay ka lang? bakit nasa sulok ka?" tanong ko dito. " galit ba si Ate Ana?" " Naku, ikaw kasi eh. pero suyuin mo na lang, magkakaayusan din kayo. kayo pa."
 " Thanks kuya ha? " " Saan, sa payo? wala yun." " Oo, saka sa pagpayag mo sa kalokohan ko..." " hahaha ikaw talaga pilya kasi sobra eh." o diyan ka na, bibili lang ako sa labas.

 Humalik sa aking pisngi si Jen. " Pero tama si ate, ang sarap mo kuya,.... pag 18 na ako, ikaw hihilingin ko." bulong niya sabay pasok sa loob ng kwarto niya. Napailing na lang ako, pero iniisip ko... bakit ako tatanggi?

-wakas.

-Burt Miley


No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...