Tuesday, January 24, 2012

Masarap and hot ang mama ni misis part 12

  Hindi na rin nasagot ni Emy ang tanong ng anak. Hinikayat na niya itong magalmusal. Pagkaalis ng mag-ama para pumasok sa trabaho, muli na namang naiwan sila Emer at Emy sa bahay. Biglang may tumawag sa cel ni Emer. " Hello?" " Hello bata..." nabosesan agad ni Emer ang tinig ni Aling Helen. Napatingin sa bintana si Emer at nandun nga si Aling Helen sa kwarto nito, nakahiga sa kama at nagpapasok ng dildo sa puki nito. " Busy ka ba? uhmmmm."  H-hindi naman, kami lang ni mama Emy dito ngayon eh."  "Kantutin mo siya sa bintana, gusto ko kayo makita...." " Hah pero..." nawala na si Aling Helen, binaba na ang celphone. Biglang dumaan si Emy, " O! sino naman kausap mo sa telepono?" tanong ni Emy. " wala kaibigan ko, nagtanong lang."  Biglang naisipan ni Emer na lamasin ang mga suso ni Emy. " Ohhh, ano naman yan?..."  Tahimik lang si Emer, inalis ang sando ni Emy at lumabas ang malulusog nitong dibdib. Agad nitong kinain ang magkabilang suso. " oooh Emer, kakaiyot mo lang ah..."  agad hinubaran ng pang ibaba si emy pinatalikod, kinantot siya ni Emer, kitang kita sila ni Aling Helen, habang ito naman ay nagpapasarap sa kanyang mga dildo.Kitang kita iyon ni Emer kaya lalo nitong binilisan ang pag kantot sa kanyang  biyenan. " Shitt Emerrr, sarap mo sa loob ko haaa ahhh ahhh. bilis pa... ohhhh."

 Biglang nagring ulit ang celphone at sinagot iyon ni Emer. " Wag mo siyang titigilan bata, kantutin mo siya ng kantutin. Bukas ba ang pintuan ninyo?" "ho? bukas yata.." Magtatanong pa sana si Emer pero wala na si Helen sa kabilang linya. Pag tingin ni Emer sa bintana, wala na sa kama si Helen. " si-sino ba iyon Emer?"  Hindi alam ni Emer kung ano sasabihin, pinagpatuloy lang nito ang pagkantot kay Emy. " Sino ba talaga yung kausap mo?" napalingon si Emy sa likuran. Nandun na si Helen at nakikipaghalikan kay Emer. " Helen? Bakit ka nandito? aaahhh... ihhh."  Kinakantot pa rin siya ni Emer, binulungan ni Helen si Emer na wag siyang tigilan. " Emy, natatandaan mo ba ang atraso mo sa akin?" Lumapit si Helen kay Emy. " Ikaw dati ang
nagsumbong sa aking mga anak hindi ba? Ngayon, ikaw naman ang nasa sitwasyon ko..." Ano ang gusto mo Helen? Ibuking ako sa aking asawa't anak?"  matapang na tanong ni Emy sa kapitbahay. " Sus, alam ko na ang tungkol sa inyo, napakaswerte mo talaga Emy..." Nagkatitigan ang dalawa, biglang hinalikan ni Helen si Emy, torrid ito. Hindi makaangal si Emy dahil sa sarap ng kantot ni Emer sa kanya. " Gusto kong makisalo sa inyo... si Emer at ang asawa mo, papayagan mong sumiping sa akin."  "Bakit naman ako papayag? ehhh shit Emer, hindi ako makapagisip sa ginagawa mo... ahhh ahhh." Muli na namang nilabasan si Emy. "Tulad din ng ginawa mo sa akin noon. Ipagkakalat ko ang mga relasyon ninyo dito sa buong baryo...." " Sige na mama payag ka na, malamang maguigustuhan din na daddy si Helen eh., payag ka na..." lalong pinasarap ni Emer ang kantot  kay Emy, nagustuhan nito ang alok ni Aling helen sa kanila. Ilang saglit pa ay walang nang masabi si Emy kundi... " Oo, oo na, payag na ako Helen ahhh..."

 Binulungan ni Helen si Emer, tumigil si Emer at pinatuwad si sa sofa. "anong balak mo helen?" napatanong si Emy, nakita niya na may naka-attach sa baywang ni Helen nang hinubad nito ang nightie. isang dildo na nakakabit kay Helen. " Kakantutin kita nito Emy.."  Ibinuka ni Helen ang pwetan ni Emy at kinain ang puki nito.  Magaling si Helen kaya't nalibugan agad ng sobra si Emy, " aahh shit! Sarap niyan Helen..." Tapos ay tumayo si Helen at itinutok ang napakalaking dildo sa kanyang butas. At pinangkantot iyon. Pinasubo naman ni Emer ang ari niya kay Emy.  Hinalikan nito si Helen. " Welcome to the family tita Helen."  Dinidilaan ni Helen ang likuran ni Emy habang kinakadyot niya ito. " You fucked me then, now I am just doing the same to you."  " aahhh siyet ang laki ng dildo na yannnn aahhhh." Inangat ni helen ang ulo at tumingin kay Emer, " Kantutin mo ako sa likod bata. Tumalima naman si Emer, Pinasok ang kiki ni Helen at habang kinakantot niya si Helen at kinakantot naman ni Helen si Emy sa pamamagitan ng dildo. Walang puknat na halinghingan ang mariring sa tatlo, sarap na sarap sa kantutan nila. " Lalabasan na ako... aaahhh. Helen."  " A-ako rin, bilisan mo pa Emer, gusto kong punuin mo ako ng tamud moooo ahhhh." " aaaahh ang sarap ninyooo ahhh, heto na ako akooooohhhhh. " at pinuno nga ni Emer ang kiki ni aling helen,  Umalis na si Emer para maligo, naiwan ang dalawa sa sofa. " Hindi... hindi ka na galit sa akin?" tanong ni Emy sa kapitbahay. " Medyo galit pa rin. Ang dami na rin kantutang ginawa sa sofa na ito ano? isang sofa na binyagan."  napanngiti lang si Emy. Tinatantiya ang ibig sabihin ni aling helen.

 Bumulong ito kay Emy." Bukas ng hapon papuntahin mo sa bahay ko si Jun jun... maghihintay ako." sabay tayo at nagbihis para umalis na.  Ayaw na sana ni Emy na may makaaalam pa sa kanila ni Jun jun. Ang pamangkin nitong siya ang nakauna. Pero pati pala iyon ay alam ni Aling helen.  wala siyang magagawa.

itutuloy.

-Burt Miley









3 comments:

  1. sundan na to please. fuckblazter

    ReplyDelete
  2. Nabusy lang sa buhay buhay. will update the stories soon. :)

    ReplyDelete
  3. tanginang true story... ampf nakakaingit. HAHA!

    pwd magpaampon... LOLS

    ReplyDelete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...