Friday, January 6, 2012

Masarap and hot ang mama ni misis part 10

 Laking gulat ni Emer ng silipin niya ang silid ng biyudang kapitbahay na si aling Helen. " Bakit ang tagal mo naman Emer?" Naka squat si  may paanan ng kama, taas baba sa isang Dildo na kayang itayo sa sahig, kinakantot niya iyon. hubo't hubad na si Aling helen at kitang kita ni Emer na kahit may katandaan na ay makinis pa rin ang mestizang kutis nito, nillamas niya ang isang suso habang nakasuporta naman ang isa sa sahig habang mabilis na kumakadyot ng taas baba sa dildo. " Halika, lumapit ka na na Emer... ohhhh." Ngayon alam na ni Emer na nakita siya nito talaga sa bintana, pero hindi niya akalain na ganito pala si Aling Helen, dahil napakahinhin nito. " Oh lalapit ka ba o hindi?" medyo naiinip na tanong ni Aling Helen.

 Lumapit na si Emer habang nagtatanggal ng belt nito at binababa ang zipper. Hindi pa gaanong nibaba ni Emer ang pantalon ay dinukot na agad ni Helen ang kanyang semi hard na titi. Sanay humimas si Helen, jinakol ng konti ang katawan nito sabay subo sa ulo ng titi ni Emer. " aaahh sarap aling helen... ihhhh." maliit lang na babae si Helen kaya't pataas ang pagchupa nito kay emer sabay ng pagkadyot niya sa dildo sa sahig. " Ohmmm, buti malaki ka Emer, gusto ko mga tulad nito."  Pinagpatuloy ang pagchupa sa malakabayong titi ni Emer. Hindi maiwasan ni Emer na mapatingin sa kama ni Aling helen, madami itong klaseng dildo na nakakalat.  Umupo ito sa kama, patuloy pa rin siyang chinuchupa ng 57 anyos na kapitbahay. " uhmmm, hindi ko pa akalaing ganito po kayo ka-agresibo sa sex Aling Helen... ahhh shitttt,,,, ahhhh" halos di siya makapagsalita sa sarap ng ginagawa sa kanya. " ... mag isa lang po talaga kayo dito? uhhhmmmmm."  Huminto si Aling helen, jinajakol ang titi ni Emer habang nakipag-usap sa kanya. " Hindi na nila ako pinapasyalan gaano, may sarili na rin naman silang mga pamilya. at matagal na akong walang asawa kaya't meron ako ng mga pampalibang na tulad ng mga iyan. Nakikita kita bata, pati si Pining ay niyayari mo... buti na lang at napadpad ka sa akin." Nagkatitigan silang dalawa, medyo hinihingal si Emer, excited sa mga naririnig. " O gusto mo pa magpakwento? o kakantutin mo ako?" Inangat ni Emer si Helen, dahil maliit at magaan lamang ito parang bata itong nasa ere, nakatingin lamang kay Emer,  inilapit nito si helen sa kantang katawan, binaba ng marahan, eksakto sa kanyang ari ang puki ni Aling helen, basang basa ito kaya't madaling nakapasok ang titi niya sa puki, patayo niyang kakantutin si Helen. Pagbaon niyon sa loob... " Aahhhhh, ooohh ah ah. Emerrrr ahhhh." tinataas baba siya ni Emer. Kumapit sa likuran niya ang mga kita ni helen, pinagkrus ang mga iyon, lalong sumarap ang taas baba ng katawan nito sa nakatindig na lalake.

 Nakasambunot si Emer sa buhok ni Helen, habang nakayakap ng mahigpit ang biyuda sa kanya. Naghahalikan sila, ngayon ay si Helen naman ang hinihingal sa paglabas masok ni Emer sa kanya. " Masikip ka pa rin Aling helen, ang sarap moooo! uhmmm uhmm  uhhhh." Hingal na hingal si helen sa ginagawa ng emer sa kanya. " Punong puno ang puki ko sa kalakihan mo bata ahhh, sige pa, ah... ahhhh." gumigiling si aling helen habang ninanamnam nito ang titing kumakantot sa kanya. Nilabasan agad si Aling helen at tumulo iyon at gumapang sa mga hita ni Emer. " Tangina bata, nakaisa na ako agad. magaling kaaa ahhh uhhhh."  Hinalikan siya ulit ni Emer.

 Nagulat si Aling helen dahil halos initsa siya ni Emer sa malambot niyang kama. Naghubad agad si Emer para lalo gumaling ang performance nito para kay Helen. Agad nito pinatuwad si Helen at pinasukan ng kanyang titing gutom sa laman. " Aaaahh ganyan nga, kantutin mo ako ng marahas bata, itodo mo sa loob ahhh." Hinawakan  ni Emer ang dalawang kamay ni Helen at pinuwesto sa kanyang likuran, hindi siya makakilos habang patuloy sa pagkadyot si Emer sa kanyang kasarian." Sarap mo Aling Helen.... Bakit di po kayo nag-asawa muli?" Hindi sumagot si Aling helen. " Imposible naman pong walang nagkakagusto sa ganda ninyong yan. uh uh ohhh." Pero wala talagang imik si helen panay ungol lang sa sarap ang ginaganti niya kay Emer.

 Hinugot ni Emer ang titi niya, nabigla ang matanda, humahabol ang katawan nito na gustong pasukin muli ni Emer. " ... Bakit ka tumigilll? ibalik mo, shit, mabibitin akooo. ipasok mo agad Emer, pasukin mo akoo.." Medyo inis na tono ni Helen pero  hawak pa rin siya ni Emer at hindi makakilos sa kanyang posisyon. " hindi." matigas na sagot ni Emer. " Kapag tinatanong kita, kailangan mo akong sagutin... kundi aalis na ako." " eh bakit mo ba kailangan tanungin kasi?..."  Nanghihinang sagot ni Helen. "... si-sige na .." sabi ni helen. " anong sige na? " tanong naman ni Emer. " Sige, sasagot na ako sa lahat ng tanong mo... sige na, ituloy mo ang kantutan natin please lang."  Napangiti si Emer, kanya na rin ang kanilang kapitbahay..

 Itinihaya ni Emer si Helen at muling kinantot. Gusto niyang tanungin ito habang kinakantot. nalilibugan siya  sa ganitong paraan. " ohhh shit ang sikip mo pa rin Aling helen. Ohhh tangina, ilan na nakakantot sa iyo?"  medyo di sana sasagot si helen pero alam niyang mabibitin siya. " ha? ahh ehhhhh, mga pito... tama mga pito." " Wow, ganda mo pa kasi, mga dati mong boyfriends?"  sunod na tanong ni Emer habang tinaas nito ang kita ni Helen sa kanyang balikat upang  lalo niyang mapasok ng husto ang kiki nito. " uhmmm... hummm, hindi yung dalawa lang dun."  Naisip ni Emer na ayos mukhang pilya talaga si Aling helen, di nito mga boyfriends pero pinatos. " Strangers po yung lima?"  medyo di nakasagot, sinagad ni Emer ang pag kantot. " ano po?" " hindi naman..." " Lahat ng mga naging asawa ng mga anak ko..." Medyo natigilan si Emer. " Yun ang tunay na dahilan kung bakit hindi na ako binibisita ng aking mga anak..."  " Tinikman ko lahat ng limang manugang ko, kaya hinding hindi ako mapapatawad ng aking mga anak. Pero hindi ko mapigilan ang sarili ko, kailangan ko nito.... kantutin mo pa ako emer, Tulungan mo akong makalimot."

 Sandaling tumigil si Emer, tinitigan nito si Aling helen. Napakaputi nito at sa edad niyang iyon, makinis pa ito, halatang maalaga sa sarili. Nginitian nito si helen. " huwag po kayong magalala. Paliligayahin ko po kayo." Pagkatapos ay muli nitong pinatuwad si Helen. Binuksan ang isang dildong debaterya at itinutok sa kuntil ni helen. Maya maya pa ay pinasok niya ito at pinahawak kay Helen.  Nagsqaut ito ay itinutok naman ang kanyang ari sa tumbong nito. " aaahhh siyet bata, sige tirahin mo ako diyan!" Halos mawasak ni Emer ang butas ni Helen dahil sa laki ng kanyang ari, pero kinaya ito ni Aling helen. Mukhang sanay naman siyang pasakan iyon ng kanyang mag dildo. " Sarap niyo po Aling helen. Ahhhh siyet sikip... ang init..."  Napapatili si helen sa ginagawa ni Emer sa kanya. Madami naring katas ang lumalabas sa kanyang puking may nakapasak na dildo. Ilang beses na nilalabasan si helen. " Lalabasan na ako akooo." " wag, ilabas mo yan, gusto kitang tikman."

 Nilabas ito ni Emer at kahit na galing iyon sa kanyang tumbong ay kaagad niya iyo'y isinubo. Sinasalsal habang chinuchupa ang ginawa ni Helen, sa loob ng bibig siya nilabasan ng tamod ni Emer. halos mabilaukan ito sa lapot ng likidong lumabas dito. Sinisimot nita ang buong katawan nito, parang batang gutom na gutom sa gatas. " aaaahhh, sarap mo Helen... aaahh swerte ko't nakantot kita."


 Nakahiga si Emer habang yakap siya ni Aling Helen. " ang sweret mo bata." " Bakit mo ho nasabi yan?" nagtataka si Emer sa sinabi ng kapit bahay. " Nakita ko kayong magpapamilya. Pumayag sila... buti ka pa. Masarap ba si Emy?"  hinalikan na lang ni Emer si Helen, tutuparin niya ang sinabi niyang paliligayahin niya si Aling Helen.

Itutuloy.
-Burt Miley










 







1 comment:

  1. nice may bago na namang karakter kaht may edad na hehehe

    ReplyDelete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...