Tuesday, October 15, 2013

Inasawa nila si Elsa part 10

 Nagsimula na ang buhay ni Elsa bilang asawa ng tatlong lalaki,  Dahil tuwing weekdays ay wala si Ber. Mas madalas niya nakakasama si Ben at si amang.  Sagana si Elsa sa sex. Bago umalis sa umaga si Ben ay madalas na chuchupain niya muna ito. Nung isang gabi ay nadatnan sila ni Amang sa carpet sa sahig. Nakapatong siya kay amang. dagling naghubad si Ben para patungan siya sa likuran. Double penetration ang ginawa nila sa kanya. Gusto ni Elsa ang pagkasabik nila sa kanya na parang hindi sila makapaghintay na pasukin siya. Nagsimula na rin siyang magtake ng pills, dahil gusto niyang sa loob siya pagparausan ng ito. Habang lupaypasy sila sa sarap gustong gusto niya na himasin ang kanilang mga dibdib. Sa weedends lang si Ber nakakascore sa kanya, sa sabado ay si Ber lang ang pwede gumalaw kay Elsa. Si Elsa na rin ang nagbabudget sa kanilang mga pangangailangan at mahusay naman ito.

 Isang sabado, masayang naguusap sila amang, ben at ber sa salas. Biglang lumabas si Elsa na may dala dalang cake. " Surprise!" sabi niya. Sinalubong siya ng tatlo, inalis sa kamay ang cake at nilatag sa table. " bday mo pala? naku bat di mo sinabi agad."  " di tuloy kami nakabili ng regalo." " Okay lang iyon. Masaya naman ako sa piling ninyo eh."

 Niladlad ni Elsa ang kanyang suot na daster, kahit ilang beses na siyang naaangkin ng tatlo ay namamangha pa rin siya sa ganda ng katawan ni Elsa." Magcelebrate tayo?"  Dahan dahan naghubad ng kanilang mga suot ang tatlo. Kanya kanyang halik ang tatlo habang kinikiskis sa kanyang katawan ang mga titi nila na naghuhumindig na sa tigas. Palipat lipat ang himas ni Elsa. Bumaba si Elsa, salsal niya ang dalawa habang subo naman ang isa. Sarap na sarap ang tatlo sa ginagawa ni Elsa. Palipat lipat si Elsa sa mga titi nila. Masarap sumipsip si Elsa lalo na sa mga precum ng tatlo.  Tumayo si Elsa at pinaupo sa sofa si Amang. Tayung tayo na ang titi nito. Inupuan ito ni Elsa, pasok ang titi sa kanyang pwetan. " kainin mo ako Ben." sumunod naman si Ben, habang taas baba si Elsa sa kandungan ng matandang si Amang ay kinakain siya ni Ben. Lumapit naman si Ber para halikan si Elsa habang sinasalsal siya nito.

 Lamas sa dibdib niya habang dinidilaan ang likod niya ang ginagawa ni Amang. " Kantutin mo na ako ben." utos ni Elsa. At pinasok na nga siya ni Ben. " Ohhhh, ang sikip mo pa rin... sarap mo Elsa..."  " Ohhh, I love you Ben... Ber at amang.... ahhhh. Ang sarap ng ginagawa ninyo sa akin. aaaahhh."   " Gusto ko kayo lahat sa loob ko."

 Napaisip si Ben, nagbigay ito ng space para bumaba sa harapan niya ang kapatid. Nahirapan sa umpisa, pero naipasok din nito ang titi niya sa kiki na puno ng ari ni ben. Salitan sila ng labas masok. " uhhh shit, napanood ko ito sa dvd kagabi. Asss shit ang sarap... paa.... laaahhhh."

 Hirap at sarap ang naranasan ni Elsa sa tatlong kumakantot sa kanya ng sabay. " Ahhh, malapit na ako Elsa..." bulong ni amang. Gusto ko sabay sabay niyo ako puputukan sa loob." utos ni Elsa sa kanyang mga asawa.    Mukhang hindi naman siya bibiguin ng tatlo. " Ohhh shit... ahhhh ang sarap niyong tatlo... ahhhh. kantot pa ahhhh."

  " Uhhh ready na ako..." sabi ni Ben. "" Sige, malapit na rin ako...." sabi naman ni Ber.
Mariin na ang mga hawak nila kay Elsa at ilang saglit pa ng patuloy na pagkadyot at sabay na ag mga ungol nila... nilalabasan na sila ng sabay sa loob ni Elsa. Dama niya ang init ng mga tamod ng tatlo. Nanginig ang kalamnan niya sa sarap.

  sabay sabay ang paghugot nila ng kanilang mga titi. lumabas ang  cream pie ni Elsa, naghalo pababa sa kanyang pwetan at nabasa ang sofa nila sa dami.

 " Ang sarap naman ng debut ko."

 Pagkatapos noon ay kumain na sila ng cake ni Elsa.

itutuloy!

-Burt Miley






No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...