Monday, August 26, 2013

Inasawa nila si Elsa part 9


 Naganap na kagabi ang  pagsaluhan ng katawan ni Elsa. inasawa na nila ang babaeng tinulungan ni Ber. Linggo ng umaga. Nagising si Elsa sa sala, wala silang mga damit at halata ang pagod sa kantutang naganap sa kanila. Nanlagkit si Elsa kaya tumayo na ito at naligo.

 Nasa kalagitnaan siya ng pagsha-shower nang may pumasok sa banyo. Si Ber iyon. Lumapit sa kanya at sumabay sa pag ligo. " okay ka lang ba Elsa?" tanong nito sa dalaga. habang nilalamas nito ang magkabilang suso ni Elsa. " Okay naman. siyempre. ummmh." habang dinuduldol nito ang malambot pang ari sa pwetan ni Elsa. " Napagod ba yan?" tanong ni Elsa habang hinihimas ang ari ni Ber. " Para sa iyo? hindi yan mapapagod." at matigas na ito sa pagsalsal ni Elsa. Isinandal ni Ber si Elsa sa dingding at saka pinahahalikan.  " Mahal kita Elsa..." " Mahal din kita Ber..." Pano sila Ben at amang?"   Tanong nito na parang nanunubok. "Hindi ko alam ang isasagot ko diyan..."  " Gusto ko malaman na hindi ka napipilitan sa aming tatlo. Mahal mo ba kami?"  Tumitig si Elsa. " Oo, sana ay wag mo masamaih ito."  sagot ni Elsa.

 Labas masok na si Ber kay Elsa. Patayo siyang inaangkin nito sa banyo. Lumabas sila sa shower at pinaupo si Ber sa toilet, agad namang sumampa sa kanya si Elsa. " Malagal ko na gusto may makapareha sa toilet." hinalikan niya si Ber habang taas baba ito sa titi nitong tigas na tigas. Tumigil si Elsa at biglang... " Ohhhhh, ang init elsa, inihian mo ako."  ngumiti lang ito at pinagpatuloy ang taas baba kay Ber. Nagulol sa libog si Ber.
" Um umummm!!! Yari ka sa akin ngayon Elsa."  Mula sa pinto na kaharap nila. Napapnsin niyang nagigising na ang dalawa sa salas. Dinodoogie style na siya ni Ber. " ohhh ohhhh ahhhh, aahhhh...." pintukan na ulit ni Ber si Elsa sa loob. Pumasok na sila muli sa shower upang magbanlaw.

 Paglabas nila. Gising na ang dalawa. " o kayo naman ang maligo..." sabi ni Ber habang pumasok sa sila sa kwarto. Nagbihis na si Ber habang nahiga naman sa kama si Elsa. " O! Lalabas ka?" tanong ni Elsa. " Oo, may mga bibilhin lang ako sa palengke, gusto mo sumama?" " Ay hindi na lang. Dito muna ako sa bahay."
" sige." Sandali pa at humalik si Ber kay Elsa bago ito lumabas ng bahay.

 Nagpahinga lang sandali si Elsa, hindi na ito nagbihis.  Maya maya pa ay pumasok si Ben, may dalang agahan para sa kanya. " Oh bat nagdala ka pa?" tanong ni Elsa. " sweet mo naman." Napangiti lang si Ben sa kanya. Pinapanood lang siya ni Ben habang kumakain. " masarap ba luto ko?" tanong nito sa kanya. " oo naman, noon ko pa naman alam yun eh. kaya lang..."

 " Kaya lang ano?" nagalalang tanong ni Ber. Lumapit sa kanya si Elsa. " hindi naman ito ang gusto kong kainin eh. " nagulat si Ber dahil hinila ni Elsa ang lawit niya ay sinimulang chupain. " ohhhhh shit.... Elsa.... ahhhh."   May kanin  pa sa bibig si Elsa, parang ginawa niyang ulam ang titi ni Ben. Medyo kinakakagatkagat pa ang laman ni Ben.  " Kainin mo rin ako Ben." utos ni Elsa sa ikalawang asawa.  sixty nine sila sa kama. Pti pwetan ni Elsa ay hinihimod ni Ben sa sobrang sarap ng magchupa nito sa kanya. " Ohhhh sarap mo Elsa, ahhhh lalabasan na yata akoohhh.. ahhhh."

 " Gusto ko sa bibig ko, putukan mo ako ng dessert ko Ben... uh m uhhhmmm ummmm uhmmmm."  Hindi na nakatagal pa si Ben. " Marami at malapot ang nilabas nitong likido sa misnong bibig ni Elsa. Umupo ito uminom ng tubig.

 Lumabas si Elsa para dalhin ang mga pinagkanan. Nagpunas na rin ito ng lamesa. " Nasaan na kaya si Amang?"

 Pumasok ito sa kwarto ni Amang, Nakahilata ito sa kama, nakahubad pa rin at mukhang di pa nakakaligo. Naisipan nitong kumuha ng pamunas at pupunsan na lang niya doon ang mukhang may tama pang matanda.

 Dahil tulog ito, madali naman ni Elsang linisan ito ng katawan. Kahit tulog ay sadyang malaki talaga si Amang. Nang ang titi nia ang nililinis niya. bigla itong tumayo, napangiti si Elsa. " Aba mukhang ready ang titi ni amang ah." pero tahimik lang si amang mukhang nasasarapan sa kanyang ginagawa pero sadyang gusto pa magpahinga.

 Tumayo na siya at lumabas ng kwarto nito.Pero pa siya nakalayo ay hinila siya nito agad pabalik sa kwarto. pinahiga sa kama at saka ang magkabila nito mga hita., mabilisang pagkadyot ang ginawa nito sa kanya. hayok na hayok sa kanyang laman ang matanda. Halos hindi makahinga si Elsa sa laki ni Amang. " Aaahhh asawa na ba kita? ha?" tanong nito habang binabayo si Elsa. " aaaahhhh, o oopo, sa inyo na ako. asawa mo na ako."  Ilang beses nilabasan ni Elsa sa mabilis na pagkantot nito sa kanya. Iba si Amang.

 Muling naputukan sa loob si Elsa. hinugot sa pepe niya ang ari ni Amang at pinasubo kay Elsa. " Mahal kita elsa, wag mo sana kaming iiwan." sabi ni Amang parang malungkot dahil sa malungkot na karanasan sa puso.

 Niyakap siya ni Elsa, hinding hindi ko po kayo iiwan, Mahal ko po kayo. Napaisip si Elsa, paano nila paghahati-hatian ang oras sa piling niya?



-Itutuloy!

Burt Miley

1 comment:

  1. ayos. tinigasan na naman ako! nice Burt! (y)

    ReplyDelete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...