Monday, March 4, 2013

Sa condo ni Ana- Part 1 (pinaayos ang PC sa tiyo)

 Minsan lang magkita ang tiyo Fil at ang pamangkin nitong si Ana. Mayaman sa probinsiya ang pamilya ni Ana kaya binilhan siya ng condo sa manila, habang nag-aaral ito. 17 lang si Ana at 25 naman ang Tiyo Fil niya. pinsan ng kanyang ama.

 Ngayong araw ay pumunta si fil para ayusin ang computer ng pamangkin. Tito, good morning ligo lang po ako, nandun po ang computer sa room ko. Sige Ana ako na ang bahala. Dati ay close silang dalawa pero dahil hindi madalas nagkikita, medyo nagkakahiyaan.

 Magaling naman magayos si Fil kaya nabuksan niya ang mga dapat ayusin sa computer ng dalaga. Nang bigla itong may nakitang folder. " Secrets of ana " Napakunot ng noo si Fil, bakit kaya ganun ang name nung folder? Nilinga muna nito kung tapos na kaya sa pagligo si ana. Nang makatiyak na nasa banyo pa ay binuksan ang naturang folder. Mga video files ang laman.

 Sa umpisa ay parang mga chat files lang ito. Pero nagulat siya nang biglang sumayaw si Ana. Magaling naman ang paamangkin niya, pero..." Huh? naghuhubad siya sa harap ng webcam?"  Nanlaki ang mga mata niya, hindi niya akalain na ganun na kabibilog at kalulusog ang mg suso ng pamangkin. Binuksan niya ang ilan pang mga video files. Ay nagbukas ito ng isang regalo, at dildo ang laman. Tumuwad upang ipakita ang mismong puki nito sa vid cam at saka ginamit ang dildo. Pinagpapawisan si Fil sa kanyang napapanood. Nakalimutan niya na nasuot pa niya ang headset, wala siyang kamalay malay na lumabas na sa banyo si ana at nakikita na siyang nanonood ng mga video.

 Dahan dahan lumapit si ana at piniringan gamit ang mga kamay nito ang kanyang tiyo. Nagulat si Fil. "ana!" Nakitang niyang nakatapis lang ang pamangkin galing sa banyo. " Ayus na po ba Tito?"  " Ha? oo! Ana, ano ang mga ito?" serious ang mukha ni Fil, ayaw niya ipahalata na nalilibugan siya sa alindog ng sarili niyang pamangkin. " Naku tito, bakit niyo po pinanood yan?" balik tanong sa kanya ng pamangkin. " Ha? ah eh bigla na lang lumabas eh." "ikaw talagang bata ka, alam ba nila ang mga kalokohan mo?" Medyo nagalala si Ana sa sinabi ng tiyo niya.

 " Naku po, wag niyo po sabihin kila mama!"  "eh bakit mo nga ito ginagawa?" tanong ulit ni Fil. " side line ko po siya. Minsan po kasi di agad dumadating padala nila papa eh. Sinubukan ko po yung imbita nung kachat ko. Pinapadalhan po nila ako ng pera para sa shows ko po."  Napatingin sa paligid si Fil, napansin niya nga na mamahalin ang mga gamit ng pamangkin sa sarili nitong condo unit.

 " Tito, may schedule nga po ako ng show ngayon eh." Mabilis na inihanda ni ana ang set up vdi cam niya at saglit lang ay live na ito sa internet. " Gusto po nila ako kasi po menor de edad po. Hindi agad nakaalis si fil kaya saglit na nakita siya ng mga nanonood kay ana. " hey who is that?" isa sa mga tanong sa chat. Mostly mga europeans ang nanonood kay ana. Sumesenyas si fil na wag sasabihin kung sino siya. " Oh nothing, he's just here to fix my computer..." sagot ni ana.

 Bigla ang mga request ng mga parokyano niya. Agad agad nagbigay ng mga malalaking amount. " I want to see you suck him." ang daming mga requests. Binulungan ni ana ang tiyo. " tito, hindi naman nila makikita mukha mo. Ang laki na po ng makukuha natin o!" " ano? ana tiyo mo ako. bawal yan." May tampo sa mukha ni Ana, pero dahil may mga tao na, naisipan nitong ituloy na ang show, dahan dahan itong naghubad ng tapis. Lumantad kay fil ang angking kagandahan ng pamangkin. Hindi siya makakilos, napaupo sa isang upuang katabi ng computer. Pinapanood niya ang kaakit akit na sayaw ni ana. Napakakinis ni Ana at halatang halata ang edad niya. Nagugulat si Fil dahil nagfifinger pa ito sa harap ng cam at saka isisubo ang mga darili na may katas mula sa kanyang kepyas.

  Lumapit sa kanya si Ana, bumulong. " Tito, magjakol ka para sa akin... please."  Saka pinagpatuloy ni Ana ang show. Hindi alam ni fil kung ano ang gagawin. Nakikita niya sa screen PC na nagtitikol lahat ng mga ka video chat ni ana. Hinihimas na niya ang naninigas niyang titi sa ilalim ng pantalon. Dahan dahan, nagaalangan pero nilabas din niya ang kanyang ari sa harap ng kanyang pamangkin. Ngumiti sa kanya si Ana. " Matigas na tito...hmmmmm." Titig na titig si fil kay ana habang nagbabati sa ito sa sobrang libog na bumalot sa kany.

 Ilang ulit pa rin nagrerequest ang mga nanonood na chupain ni ana ang kasama sa kwarto. Hindi nila alam na magtiyuhin ang dalawa. Pataas ng pataas ang offer sa kanya. Hindi pinapansin ni ana na itinutok na niya ang cam sa ari ng tiyo nia habang nagbabati ito. Lumapit siya at lumuhod sa harapan ni fil. Hindi akalain ni Fil na chuchupain siya ng pamangkin, pero hinawakan ang ari niya at sabay isinubo... " Oh my god.... uhhhh ana... ana..." Parang nababaliw si fil sa nakikitang pagchupa ng pamangkin sa kanya. " Ang tigas mo na tito.. um um ummm."  Inilapit ni ana ang cam para lalong makita ang kanyang pagchupa. " Siguraduhin mong di ako makikita ha?" request ng kanyang tito fil. " Opo." Sabay subo nito sa bayag ni Fil.  " Ohhhhhmmmm shit! ahhhh" Hindi niya akalain na pamangkin niya pa ang unang didila sa kanyang mga yagbols. "Kelan ka ba magiging 18?"  Napangiti si ana, tumingin sa libog na libog na tiyo habang taas baba ang kamay nito sa bati sa basang basang titi nito. " Next month na po. Bday gift niyo na po ang kikitain ko dito sa show natin tito." Dinuraan ang titi ni fil saka muling isinubo ng dalaga. Pumatong sa harapan ni fil ang dalaga, pinasuso sa kanya ang mura pero malulusog na dibdib nito sa kanya. Gumigiling si ana, nakatutok na ang ulo ng titi ni fil sa butas nito. " Ana... pero..." Naaalangan si fil. Bumulong muli si ana. " Okay lang tito, di na ako virgin."  Sabay baba ng katawan ni ana, pasok ang titi ng tiyo fil niya sa kanyang kepyas. Kitang kita sa cam na makatas si ana. Umaagos iyon habang kinakantot niya si Fil.

 " Ohhhhh sarap mo Ana... ana... anaaahhhhh." hawak hawak niya ang magkabilang pisngi ng pwetan ni Ana
Labas masok ang ari ni Fil sa kweba ni ana. Naririnig nila na nagwawala na rin sa saya ang mga nanonood sa kanila. Inayos muli ni ana ang cam itinutok sa kama niya. Tumuwad siya sa kama. " Patungan mo ako..."  Sunod sunoran na lamang sa kanyang libog si Fil. Itinutok ang ari sa butas at parang binabarena ang paamangkin sa pag labas masok niya dito. Lalo naman siyang nalibugan dahil napakaraming nakakapanood sa pagyari niya kay ana. " Ohhh tito fil ohhhh Tito.... ahhh baon na baon po kayo ahhhh sarap mo poooh." Sino ba naman ang hindi gaganahan sa isang tulad ni ana. Lalo pang binaon ni fil ang ari nito sa masarap na katawan ni ana. Hanggang sa nilabas na niya ang ari para ilabas sa labas ng butas ni Ana. " Ohhhhh shit! ang sarap mo, ang sarap mo..."

 Umupo sa isang tabi si Fil, hinarap naman ni ana ang mga kachat. Napakalaking halaga ang naipasok sa account ni Ana dahil sa kanilang ginawa. Pinagmamasdan ni Fil ang pamangkin habang nagsisimula na itong magpaalam sa mga nanood sa kanilang show.

 Matapos nun ay humiga si Ana. " tito, salamat sa pag ayos ng PC ko ha? Saka kung gusto mo hatian kita sa kita ko. hay... ang laki-laki nun." Dahan-dahang lumapit si Fil, pumatong sa ibabaw ng pamangkin. " hindi  mahalaga yung pera. iyo yun. Ikaw ang gusto ko, Ana. Hindi mo alam kung gaano mo ako pinaligaya. Gusto ko, akin ka." Sinisimulan na naman niyang kantutin si Ana. " Akala ko po ba bawal? hihi." Pero nababaliw na si Fil sa ganda ni Ana. " Wala na akong pakialam. Uhmmmm sarap mo ana."

 " Sige po, pero next time, ibahin naman natin ha? Para kumita ako." Napangiti lang si Fil. " oo naman..."

" pero teka, sino nga ba ang nakauna sa iyo?" tanong ni Fil.

-itutuloy!

Burt Miley

4 comments:

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...