Wednesday, December 5, 2012

Masarap and Hot ang mama ni misis part 18


 Matapos madatnan ni Lina na ang kakatapos lang na kantutan ng kanyang Amang si Ipe at ang kapitbahay nilang si aling Helen ay agad naman umuwi si Helen. Kaya't nakapag usap ng sarilinan ang mag ama.  Hindi na tinago ng anak ni Ipe na parang naseselos ito dahil sa nakita.

 " May sasabihin sana ako sa iyo anak eh." Sabi ni Ipe, tipong nagiisip ng malalim. " Ano po iyon itay?" curious na tanong naman ni Lina. " Napag alaman ko lang na hindi pala kami nagkaanak ni  Emy, pinagtapat niya ito sa akin." " Sus naman itay, eh ano ako, galing sa singaw?" pabirong sabi ni  Lina, napaisip ito. " Ho? ang ibig sabihin, hindi kayo ang..." " Oo anak, kaya pala dati ko pa iniisip na kakaiba ang mga katangian mo sa akin. Akala ko lang ay manang mana ka sa nanay mo."  Medyo malungkot si Ipe. Kahit na anak niya pa rin naman si Lina, napapaisip pa rin ito kung sana ay nagkaanak sila ng asawa na galing sa kanya. " Sorry dad. Pero may problema po ba kayo?" tinuturo ni Lina ang ari ng ama. " Nagpatingin ako agad nung nalamang ko. pero wala naman akong problema. Malamang ay sadyang subsob ako sa trabaho noon at madalas umiinom kaya't hindi talaga nagkataon na magkaanak kami muli."

 " buti pa kayo, may anak na agad. San na pala ang apo ko?" Nilingon ang bahay. " Itay nandun po di ba sa nanay ni Emer. Hay tuwang tuwa sila dun eh. kaya di pa pinapauwi dito."

 "Mainam na rin siguro, panay pa naman ang mga kalokohan natin." sabi ni Ipe. " Masaya nga po eh." matamis at pilyang ngiti ni Lina. Umupo ito sa sofa, inangat ang hita. " O wala kang panty?" nagulat si Ipe sa nakita. " Okay ba tay? Minsan kasi parang gusto ko lang pumasok ng work na walang suot eh." " Buti di ka nasisilipan anak?" " Minsan po, pero di naman nila makukuha eh haha!" 

 " Pilya ka talaga anak."  Dahil sa nakita, hindi maiwasang tumayo ang manoy ni Ipe. Lumabas ito sa gilid ng towel niya. " Ay tay o! Attention! hahaha!" Lumapit si Lina sa ama at hinalikan sa labi. " Love you dad." Masarap na halikan ang kasunod. " kahit di ako ang tunay mong ama?"  tumango si Lina, I love you more." 
Hindi na nagaksaya ng panahon si ipe at tinanggalan ng pang itaas ang anak. " Hindi ka na rin nagba bra anak?" " always ready to fight dad."  Parang kumakain ng isang napakasarap na putahe si ipe. Nilalapa nito ang buong katawan ni Lina hanggang sa umabot siya sa puki ng anak. " Ouuaahhh shit sarap! ahh ahhhhh ganyan nga ... oooohhh!"  Hinawakan ni Ipe ang magkabilang braso ni Lina. Hindi siya makagalawa habang nababaliw ito sa pagkain sa kanya ng ama nito. Malikot ang katawan ni Lina, lalong naninigas ang mga utong nito sa tinding libog na nararanasan sa piling ni Ipe.

 " Ahhh shit ohhh, lalabasan akooo ahhhh. sige pa please... ahhh ummm sarap ahhhhh."  Libog na libog na ito. " tay gusto ko na sa loob. kantutin mo na ako please po, kantutin mo na po akoooohhh."

 Pinatungan siya agad ni Ipe, pinatong ang magkabilang hita ni Lina sa kanyang balikat at sinimulang pasukin ang anak. Iba talaga ang libog nito sa anak.  Matagal na niyang iniwasan ang alindog ng anak. madalas noong teens pa lang si Lina ay madalas lumalabas ng kwarto ito na walang suot. Walang malisya sa paligid. Doon nagsimulang nagtitikol ang ama tuwing naiisip ang anak. Pero wala siyang magawa noon. Iba na ngayon. Malaya na silang magkantutan. Isang malibog t masayang pamilya.

 " ahhh ahhh. lalabasan na ako anak." masarap na ungol ni Ipe, naghahanda na itong ilabas ang sandata para maglabas ng tamod sa ibabaw ni Lina pero... " Wag tay! wag niyo na ilabas, ituloy niyo lang. Labasan niyo ako sa loob."  Naramdaman ni Ipe na lalo siyang inipit ng legs ni Lina para lalong maibaon ang kanyang ari dito. " Pero... baka mabuntis kita..." ngumiti si Lina. " Kung nagkataon po, gidt ko po iyon sa maraming taon na inaruga ninyo ako..." " Sige tay, kantot pa! ahhh ahhhh. shit ang sarap, labasan niyo ako, labasan niyo akooohhh." Lalong nagulol sa libog si Ipe, malalabasan niya ang katas niya sa loob mismo ng anak niya. " Uhh uhhh, shit ang sarap mo anak, ang sarrraaaappp mooohhh.."

 Ilang sandali pa ay pinutukan na niya sa wakas ang anak sa loob. " Aaaahhhh... shit! ang iniit ng tamod niyoooohhh ahhhh. sarap maputukan sa loob tay... uhhhh ahhh, diin mo pa po! ahhhhh." 

 " Manang mana ka pa rin pala sa mama mo. Mahilig yun maputukan sa loob eh." Napangiti si Lina. "masarap po ba ako tay?"  tanong ni Lina. " Oo, napakasarap mo Lina. Napakasarap..."


 Samantala, may kumakatok naman sa pintuan sa kapitbahay nilang si helen. " Sandali lang nandiyan na ako." Kakaligo lang nito kaya't natagalang makarating sa pintuan. Pagbukas niya, dmating na pala ang kanyang hinhintay na bisita. "mama?"

Itutuloy!

Burt Miley


2 comments:

  1. cino yun? ang sarap pag may nakatago ka talagang lobog sa katawan heheheehe
    ..............
    ..............ronaldc

    ReplyDelete
  2. next chapter please.... kakasabik ang kwento na to. . .# fuckblazter#

    ReplyDelete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...