Monday, October 29, 2012

Sabi ni Ate masarap ka.

 Sixteen lang ako nung nanirahan ako sa Tita Sen ko, Malayong pinsan ng nanay ko. Ako nga pala si Pol. 5'5", kayumanggi at simple lang na tao. Mabait naman si Tita Sen. May kasama kaming dalawang helper, isang 27, si Dana at ang kapatid niyang si Ginn, 17. Masaya naman ang pagtira ko dun. Minsan wala si Tita at sinasama niya si Gin kaya kami lang ni ate Dara ang nasa bahay.

 Nagdidilig ako nun sa Hardin.naka shorts lang ako at shirtless. Mainit kaya pawis na pawis ako pagpasok ng bahay. Nasa kusina si Dara, maliit lang siya mga 5 feet lang. Napansin ko na parang manipis ang nasuot nitong tshirt. Bumabakat kasi ang mga utong nito. " O Pol, ano ka ba? Pawis na pawis ka, baka magkasakit ka niyan. Kumuha ito ng maliit na pamunas at wala sa isip nitong pinunasan ang aking katawan. " Salamat ate ha? sweet mo naman." ngiti kong pabiro. Natigilan ito, medyo sumimangot. " tse! ikaw na nga ang magpunas sa sarili mo! Binobola mo pa ako eh."  Pero ngumiti naman ito at tumalikod para maghanda sa kusina. Muntik na ako tumawa pero pinigilan ko sarili ko. Nalislis kasi ang kanyang paldang mini na maong, kaya kita ko ang kuyukot niya at teka... wala siyang panty? medyo sinipat ko ulit para makasigurado. Wala nga siyang suot.

 Hindi ko alam kung paano sasabihin, pero dahan-dahan ako sumunod sa kanya. Tiyetiyempo pa lang ako, bigla itong tumuwad para kumuha ng kasirola sa ilalim na kabinet. Kitang kita ko ang guhit ni Ate. Shit ang linis ng kitis niya kahit sa ibaba. Ngayon lang ako nakakita ng totoong puki. Dahil doon ay hindi ko namalayan na bakat na bakat na pala ang titi ko sa shorts ko. Paglingon niya sa akin, napansin pa niya ang ari ko, dahil pawis na pawis ako kaya basa ang shorts ko. " O nandiyan ka pa pala Pol. May tanong ka... ba?"
Alam kong sa titi ko siya nakatingin. " Diyahe eh. Pero bakit wala kang panty?" Napatayo bigla si Dana at napaharap sa akin. "Ha? ah eh. Kasi di natuyo yung panty ko, binilad ko nga kahapon pero umulan at di ko natanggal." Alam ko na nahihiya siya pero kakaiba si ate Dara, palaban. " Ahhh kaya pala tigas na tigas yan ano?" nginunguso ang aking harapan. Ako naman ang medyo nahiya. " Tuli ka na ba?" pabirong panginis ni Dara. " o-oo naman!" Mabilis kong tugon.

 "Langya, dami ako kilala diyan di pa tuli kahit ganyan na ang edad eh." Madali akong mapikon. Lalo sa mga ganyang biruan. Hindi ako nakapagisip ng mabuti dahil sa inis kaya nilabas ko ang titi ko sa harapan ni ate. " Ano? hindi pa ba tuli yan?"  " malaki pala." Sagot ni Dara. Talagang mapang inis si ate. "Binyagan na ba yan?" tinatanong kung virgin pa ako. Sa edad kong iyon, marami na rin ako napanood na mga dvd na x rated. Lumapit ako sa kanya. "Gusto mo subukan?" Pero inunahan ako ni ate, hinalikan ako sa labi, sabay hawak sa aking titi. Sobrang sarap nun. Isang babae ang sumasalsal sa aking ari.  Nilihis ko ang kanyang mini kayat nakita ko na rin ang kanyang puday. Hindi na yata uso ang may buhok ngayon dahil kalbong kalbo iyon.

Sinisipsip niya ang utong nung tapos dahan dahan hinubad ang aking shorts. Bumaba siya at kahit galing lang ako sa pawis ay sinubo niya ang ari ko. Dumiin ang hawak ko sa kanyang mga balikat. Chinuchupa na niya ako, ang sarap. Kantot na kantot na ako nun. Kaya hinila ko siya pataas, hinalikan at dinala sa sofa. Wala kaming pakialam kung nakabukas lahat ng bintana nun. Basta, kakantutin ko si ate Dara. Pinahiga ko siya sa sofa at agad niyang hinubad ang manipis na tshirt. Shit ang laki ng mga suso pala niya pag walang tshirt. Tinanggal ko na rin ang mini niya. wala na kaming suot. Sinuso ko muna ang mga dibdib niya, pero talagang libog na ako. At tinutok ko ang titi ko sa kanyang basang puki. " Ahhh shit ang dulas mo na ate Dana." Mabilis ako nakapasok, malamang ay sanay na si Dara sa sex. Pero Ilang kadyot ko pa ay ininda na rin niya ang laki ko. " Aaahh shit ang laki mo, Pollll."

Ang sarap ni ate. " Sige pa, ibaon mo lang ng ibaon pollll uhhh sarappp ahhhh." Ganun naman ang ginawa ko. todo paspas ako sa pag kantot sa kanya. Nararamdaman ko na malapit na ako labasan, ilalabas ko sana ang titi ko para iputok sa labas nang. TuttOOOt! TOOOt! biglang bumusina ang kotse ni Tita. Bigla kong naiputok sa loob ni Dara ang tamod ko. " uuuh shit! pinutukan mo akoooo!" Diniin ko muna ang buong katawan ko bago biglang tayo at hinagilap ang mga kasuotan. Si Dara naman ay kumaripas ng takbo papuntang banyo.

 Pasimple lang ako na nagbukas ng Gate, sanay naman silang nakikitang nakashorts lang ako, kaya di halata sa isip isip ko.

 Pagpasok naman, nakaayos naman na rin si Dara. Pagod si Tita kaya nagkiss na lang ako sa pisngi niya at umakyat na rin ito sa kanyang silid.

 Biglang lumapit si Ginn. " Kuya bading ka ba?" Nagulat ako sa tanong niya. " Ha? ano ka ba. Hindi no?" " Eh bakit parang nakapabango ka. Naamoy pala nito ang suot ni Dara na pabango. Biglang bumalikwas ulit sa banyo si Dara, para pala maligo na. Naisip nitong baka maamoy siya ni Ginn at mahuli pa kami.

 Pumasok naman si Ginn para ayusin ang mga dala-dalahin nila Tita.

 Nakakainis dati kakaiba ang ngiti ni Ginn sa akin. Kainis naman ang pabangi ni Dara. Akala tuloy bakla pa ako ngayon.

Itutuloy!
Burt Miley
bmd_pug@yahoo.com


3 comments:

  1. hamunin mo c Ginn kasi sinabihan kang bakla Pol...

    my part 2 ba to??..mahanp nga..

    ReplyDelete
  2. http://mileybog.blogspot.com/2013/12/sabi-ni-ate-masarap-ka-part-3.html

    part 3

    ReplyDelete
    Replies
    1. i am in search of u, an open-minded cute girl (16-23). u may text me then i will call u. thanks --- 09186767013 09151311502 i'm a straight guy.

      Delete

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...