Friday, August 24, 2012

Masarap and Hot ang mama ni misis part 15

 " Chris? " gulat si Emy nang malaman niya kung sino ang nang rape sa kanya. May nagbukas ng ilaw. si Emer, nakahubad na pumasok sa kwarto. " Okay ba utol?" tanong ni emer sa nakatatandang kapatid. " Okay tol! Wala ka nang utang  sa akin, wag mo sasabihin sa ate mo ha? Hindi yun open sa ganito eh." Ngising pakiusap ni Chris. " Hoy! Nandito ako. Naririnig ko kayo. Pinambayad mo ako sa kuya mo Emer? Gago ka talaga." Medyo galit si Emy, hindi niya akalain na gagawin iyon ni Emer sa kanya.

 " mama naman. Hindi naman sa ganun. Noon ka pa kasi gusto ni Kuya. Naalala mo nung unang araw ng kasal namin ni Lina? Sabi niya sa akin na ang hot mo daw, medyo nakuwento ko ang tungkol sa atin. Inggit ang loko. Pinagpaalam ka naman din niya kay dad." Napasilip si Emy sa labas, nagkakantutan pa rin ang magama sa may kusina. " Lokong yun ah, pumayag naman."  Lumuhod sa tabi ng ulo niya si Chris, naninigas na naman ang titi nito at nilalapit sa kanyang bibig. " Okay na ba tayo tita? sige naa...." Nilapat nito sa mga labi niya ang titi nito. Pumatong naman sa kanya si Emer. Sinisimulan na naman siyang pasukin nito. Pagpasok ni Emer ay napaungol si Emy, sinamantala iyon ni Chris at pinasubo ang kanyang malaking ari. " hummmph!" Hindi na nakapagsalita pa si Emy. Pinapasok na siya ng magkapatid. Para sa kanya kahit na mas malaki si Chris ay may magaling kumantot si Emer. " Eh bakit ka pala nandito na sa kwarto?" tanong ng kuya ni Emer. " Hehe... tulog na si Lola eh. knock out sa round namin na iyon. Putsa Kuya, pinuno mo ang puki ni mama ah." Tinutukoy nito ang cum-filled na puki ni Emy na kanyang kinakantot. " Putukan mo pa sa loob Emer, kaya mo pa?" hirit ng kapatid. " Sus! ako pa!"

 Samantala nakikita rin sila ni Lina mula sa labas. Kinakantot ng kanyang asawa ang kanyang ina. " Dad, mukhang nilalabasan nila si Mama sa loob ah. Okay lang sa inyo?" tanong nito sa ama. " Anak, tali na naman ang nanay mo. Kaya kahit ilan pa ang magparaos sa kanya, di na siya mabubuntis. " ako dad wag mo labasan ha?" " Oo naman anak. Alam ko naman na hindi dapat.... uhhhm sarap mo anak... alam mo ba kung bakit ako laging lasing noon?" " Bakit nga ba itay?"

 " Dati pa kita kasi gustong magalaw anak. Kung alam mo lang na ang hirap tiisin na lagi ka lang naka panty at bra sa bahay at wala akong magawa... " Hinalikan ni Lina ang ama. " Okay na po iyon. nandito na naman tayo eh. Sige dad, kantutin mo pa ako."  Inihiga na niya ang anak sa sahig at pinagpatuloy ang pagbabayo sa puki ng sariling anak ni Mang Ipe.

 Samantala, sarap na sarap naman ang dalawa sa piling ni Emy. " Siyet ang galing mo chumupa tita.... ahhh. sarap ng bibig mooo..."  Todo paspas si Emer sa pagkantot sa biyenan niya. Hanggang sa... " Ohhh shit I'm gonna cum... ohhh ohhhhhhhh." Hinawakan ni Chris ang ulo ni Emy at saka ibinaon ng husto ang titi nito sa lalamunan ni Emy. Halos di makahinga si Emy at dahil doon lalong sumikip ang kepyas nito. " Ahhh shit ang sikip mo mama.... ohhhhhh." ungol ni Emer habang pinasobog nito sa loob ni Emy ang kanyang katas. Nilabasan din si Chris a lalamunan ni Emy. Habol hininga ito nang ilabas ni Chris ang kanyang titi mula sa bibig nito. " haaahhh hahhhh, mga shit kayong dalawa, putang ina ang sasarap ninyo. oohhhhhh." Kumikislot kislot pa ang katawan ni emy sa tindi ng paggamit sa kanya ng magkapatid.

 " Shit lina ang sarap mooooh.... l-lalabasan na akoo." " dad, wag sa loob di ba?" binagalan ni ipe ang pagkadyot. " Papaano ito?"  " Kay inay nyo po iputok." sagot ng anak. " Tama ka Lina." Hinugot ni Ipe ang kanyang titi at saka pumasok sa kwarto, kitang kita ni Lina kung paano pumatong ang ama sa kanyang ina.

 " ohhh shit Ipe, pati ikaw?" " Eh siyempre pati ako, ako asawa mo eh." Medyo nagtawanan ng konti ang magkapatid. Sumenyas si Chris sa direksiyon ni Lina. Nagsenyas ni Emer gamit ang daliri. No pwede sa asawa niya ang kuya niya. Tumayo ito at tumabi sa asawa. "okay ka lang Lina?" Tanong ni Emer. "Okay lang ako, salamat ha?" " O bakit?" takang tanong ni Emer. " Dahil dito, natulungan mo kami ni Dad ko." " Ahhh, wala yun. Love you hon." " Love you..." sagot ni Lina habang binabati niya ang malambot na ari nito.

" Aaahh ayan na ako Emyyy.." " ahhh sige pa. wag ka muna tumigillll ahhhh. hintayin mo akoooo...."  Tiniis ni Ipe ang sarili para maaabot ni Emy ang sukdulan. " AAhHHHh! Lalalabasan na ako, sabay tayo.... oh oh ohhhhh." " Aaaahhhhhh sarap mo pa rin Emy. Hindi ko akalain na wild ka pala talaga." Napaupo si Ipe agad naman siyang chinupa ni Emy. " Biro mo tatlo kaming nagparaos sa loob mo? huhhh sarap mo mahal."  Patuloy lang sa paglalaro ng titi ni Ipe ang asawa. " Actually, nagawa ko na ito dati.." " Dati pa?" Gulat na gulat si Ipe sa narinig kay emy.

-Itutuloy!

Burt Miley

No comments:

Post a Comment

Diniladilaan ni ining (updated) IIIII

 Isang chinitang dalagitang si Ining. Lingid sa busy niyang mga magulang, madalas na pala ito nakakapanood ng mga malalaswang palabas dahil ...